Thời trang

Items hàng hiệu được 3 'chị đại' Phạm Hương, Lan Khuê, Minh Tú cưng chiều nhất tuần

Zoe
Chia sẻ

Tạm rời xa phong cách yểu điệu, tuần này Phạm Hương đã cho đôi sneaker mình yêu thích "lên sóng", bên cạnh đó Lan Khuê lại cực cưng chiều chiếc túi Dior và xách đi khắp nơi.

Sneaker Balenciaga

Đôi sneaker một thời đình đám “sao nào cũng thích” bỗng nhiên được Phạm Hương “sủng ái” trở lại. Sau một thời gian dài mải miết với giầy cao gót, người hâm mộ cuối cùng cũng thấy Phạm Hương tái xuất với đôi sneaker cá tính bậc nhất này.

Phạm Hương kết hợp đôi sneaker với quần jeans đen, áo thun cổ tròn basic và một chiếc áo khoác thể thao giữ ấm. Không cần cầu kì nhưng đôi giầy “nổi tiếng” Balenciaga đã giúp outfit của hoa hậu nổi bật hơn rất nhiều.

Túi xách Dior

Tuần qua có vẻ là một khoảng thời gian bận rộn với “mợ Tư Thì” Lan Khuê. Cô nàng phải di chuyển liên tục, tham gia nhiều event và vật bất ly thân của cô nàng tuần vừa rồi chính là chiếc túi xách Dior nhỏ xinh, tiện dụng.

Dù là thời trang saanan bay, Lan Khuê vẫn không ngại “làm điệu” với boot cao quá gối và xách theo chiếc túi Dior đen.

Rồi đi chợ đêm ăn vặt, Lan Khuê và túi Dior vẫn không rời.

Túi xách Gucci

Và không chỉ có Lan Khuê ưu ái một em túi xách như vậy, cả Angela Phương Trinh cũng thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với chiếc túi Gucci màu hồng phấn baby.

Khoảng 1 ngày trước, Angela Phương Trinh khoe chiếc túi mới rất xinh xắn này.

Và diện bikini xách túi hàng hiệu ra biển dạo chơi thì có lẽ chỉ có Phương Trinh mà thôi. Có vẻ như cô nàng đang rất ưng ý chiếc túi mới này.

Kính Gentle Monster

Nhắc đến hãng kính này thì chắc chắn người hâm mộ không thể quên nhắc tới Kelbin Lei với một bộ sưu tập đồ sộ. Mới đây nhất, anh chàng vừa khoe chiếc kính Gentle Monster mới tậu có hình dáng rất độc.

Chiếc kính với dáng mắt oval độc đáo này chắc chắn Kelbin Lei sẽ không thể nào bỏ qua. Sau khi tậu về, anh chàng đã nhanh chóng lên đồ cực chất với chiếc kính này.

Kelbin diện cả cây đen, kết hợp thêm với chiếc túi đeo chéo của Christian Louboutin và cặp kính mắt sành điệu. Anh chàng quả không hổ danh một trong những stylist hàng đầu hiện nay.

Fanny Pack của Gucci

Trong tuần qua, Minh Tú đã có dịp trổ tài đạo diễn catwalk trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong. Song hành với cô là chiếc túi fanny pack tiện lợi của Gucci.

Cô nàng diện áo crop top sát chân ngực và diện quần jeans khoe cạp nội y táo bạo. Chiếc túi fanny pack được Minh Tú đeo chéo để tiện thị phạm cho các người mẫu khác.

Cũng có khi cô đeo chiếc túi kiểu trễ hông nghịch ngợm thế này. Minh Tú còn sử dụng thêm cả mắt kính “siêu nhân”, dáng mắt kính đang cực hot hiện nay cho outfit thêm phần cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất