Đẹp

Lộ diện 'ê-kíp' đứng sau thần thái tự tin của Minh Hằng

T.H
Chia sẻ

Thần thái tự tin, vẻ đẹp năng động với làn da trắng mịn trong mướt khiến ai cũng ao ước là hình ảnh thường thấy khi xuất hiện của nữ ca sĩ/diễn viên Minh Hằng. Để “thần thái” như Hằng, hãy nắm ngay bí quyết sau nhé!

Không phải ngẫu nhiên mà Minh Hằng trở thành nghệ sĩ đa năng được săn đón nhất nhì showbiz Việt. Bằng sự thông minh và chăm chỉ, cô gái ấy luôn nỗ lực không ngừng để làm mới bản thân trong từng lĩnh vực nghề nghiệp. Giữa lịch trình bận rộn và áp lực là thế, nhưng người ta luôn bắt gặp một Minh Hằng rất “thần thái”.

Dù là khi cô đứng trước micro nơi có dàn đèn sân khấu nóng rực, trên sàn catwalk với hàng ngàn ánh mắt dõi theo từng bước chân, hay là trước ống kính máy quay nơi phim trường đầy nắng gió.

Mặc cho cái nắng gay gắt tháng ba nhảy nhót trên da, Minh Hằng vẫn giữ nguyên cái “thần” của một diễn viên chuyên nghiệp, tự tin khoe làn da trắng mịn không tì vết trước ống kính. Cô xông xáo trong từng cảnh quay và phối hợp nhịp nhàng với bạn diễn để hoàn thành xuất sắc buổi ghi hình.

Minh Hằng chia sẻ, là một nghệ sĩ muốn có những sản phẩm nghệ thuật chỉn chu để đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ, thì việc thường xuyên tiếp xúc với nắng nóng, bụi bẩn, đối diện áp lực căng thẳng… là chuyện thường tình. Đẳng cấp của người nghệ sĩ thực lực, chính là phải biết cách vượt qua hoàn cảnh để luôn xuất hiện trước công chúng, trước máy quay với diện mạo rạng rỡ nhất!

Minh Hằng bật mí thần thái tự tin của cô không phải “tự nhiên mà có”. Phía sau cô luôn có một “Ê-kíp” túc trực 24/7. Với những món vũ khí lợi hại trên tay, bộ ba luôn sẵn sàng lao đến bên Minh Hằng như những vệ sĩ chuyên nghiệp… để bảo vệ làn da cô!

Tuy mỗi người một cá tính, nhưng “Ê-kíp” luôn đồng lòng và hỗ trợ lẫn nhau vì một mục đích chung: đảm bảo cho làn da của Minh Hằng được an toàn, trắng mịn trong mướt mọi lúc mọi nơi. Nhờ vậy mà Minh Hằng rất yên tâm để xông xáo trên từng bước đường hoạt động nghệ thuật. Bộ ba này là ai mà “thần thánh” đến vậy, cùng khám phá trong video bên dưới nhé!

“Ê-kíp trong mơ” của Minh Hằng.

Hóa ra “Ê-kíp” làm đẹp chuyên nghiệp đứng sau làn da trắng mịn trong mướt hoàn hảo của Minh Hằng chính là “hiện thân” của các sản phẩm chống nắng Skin Aqua.

Với công nghệ Aqua Boost không chứa cồn, các sản phẩm chống nắng Skin Aqua giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da của Minh Hằng luôn mịn mướt, căng bóng. Đồng thời tạo lớp màng khóa ẩm giúp da cô không bị mất nước khi tiếp lúc với ánh nắng trong lúc quay hình nhiều giờ liền. Giờ đây chỉ cần bỏ túi ngay Ê-kíp làm đẹp từ Skin Aqua, các nàng đã có thể sở hữu làn da trắng mịn trong mướt để tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc như Minh Hằng!

Từ tháng 3/2018, khi mua bất kì sản phẩm nào của Skin Aqua, bạn sẽ được tặng ngay Dung dịch dưỡng da Hada Labo 40ml trị giá 35,000đ. Khuyến mãi áp dụng tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc … trên toàn quốc. Nhanh chân đến cửa hàng gần nhất để sở hữu ngay combo đặc biệt này nhé!

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn. Truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất