Thời trang

Lộ diện cô hoa hậu hàng xóm 'mạnh như hổ' của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Thổ Đậu
Chia sẻ

Rosie Zhu Xin - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2019 năm nay tròn 26 tuổi, cô sở hữu chiều cao nổi trội 1m76.

Mới đây cuộc thi Miss Universe China - Hoa hậu Thế Hoàn vũ Trung Quốc 2019 đã chính thức khép lại. Vượt qua nhiều ứng viên, Rosie Zhu Xin đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Được biết, tân Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc năm nay tròn 25 tuổi, cô sở hữu chiều cao nổi trội 1m76. Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc, Rosie Zhu Xin từng lọt top 10 Miss Intercontinental China 2018; Miss World China 2017.

Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2019.

Rosie Zhu Xin đến từ tỉnh Hà Bắc. Cô tốt nghiệp Học viện Sân khấu Trung ương.

Với chiến thắng này, Rosie Zhu Xin chính thức trở thành đại diện của Trung Quốc tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới là Miss Universe 2019.

Đồng nghĩa cô gái 25 tuổi này sẽ là một trong những đối thủ nặng ký của Hoàng Thùy.

Nhan sắc của tân Hoa hậu khá ngọt ngào, khả ái, đậm chất phụ nữ Á đông.

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc - Miss Universe China được tổ chức từ thường niên từ năm 2002 đến nay nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện quốc gia tại đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

Tuy nhiên năm 2018, cuộc thi này phải đành gián đoạn sau lùm xùm đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Trung quốc 2017 bị tước vương miện.

Rosie Zhu Xin sở hữu vóc dáng cân đối và không mỡ thừa, thành quả của việc tập luyện chăm chỉ từ thời niên thiếu để nhắm đến mục tiêu thi Hoa hậu.

Nhưng dư luận vẫn cho rằng như vậy là chưa đủ bởi nét mặt của Hoa hậu mới không được coi là xinh đẹp nổi trội, chưa nói đến đủ sức đăng quang quốc tế.

Đại diện Trung Quốc bước đầu không gây được ấn tượng với dư luận quốc tế sau khi lộ diện.

Điều này hoàn toàn trái ngược với Á hậu - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 Hoàng Thùy khi tên cô được công chúng đánh giá cao.

Với 16 năm tham dự, các người đẹp Trung Quốc cũng khá thành công với thành tích Á hậu 4 năm 2012, Top 16 năm 2013 và 2017.

Nếu đặt lên bàn cân, nhan sắc của đại diện Việt Nam có phần trội hơn đại diện Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất