Thời trang

Cây đồ đen Lisa Black Pink diện trên tạp chí, ngay lập tức sold out trên mọi mặt trận

Văn Luân
Chia sẻ

Lisa xuất hiện hoành tráng trên ấn phẩm tạp chí Vouge Korea số mới nhất cùng các thành viên nhóm Black Pink đã khiến triệu fans bấn loạn không nguôi.

Đúng là sức hút không đùa được khi chỉ mới “nhá nhem” thông báo sẽ ra mắt dòng thời trang mang tên riêng mà “búp bê Thái Lan” đã khiến hàng triệu fans mong chờ ngày đêm. Lisa Black Pink lại tiếp tục khiến các khán giả phải ngỡ ngàng khi diện nguyên set đồ đen lấp lánh đến từ thương hiệu Pháp cao cấp Alexandre Vauthier và chỉ sau vài tiếng khi tạp chí Vouge Korea tung hình và hậu trường clip, nguyên cây đồ đã trong tình trạng “sold out” toàn tập trên web.

Dưới bàn tay của nhiếp ảnh gia Petraf Collins, loạt hình ảnh cùa nhóm Black Pink trong tạp chí Vouge Korea khiến hàng triệu fans nhìn vào chỉ muốn mua về ngay

Loạt ngôi sao hàng đầu Hollywood như Ferdinando Verderi - Giám đốc sáng tạo của Vogue Italia, Ariana Grande, Dua Lipa, Normani, Charli XCX và nhiều nghệ sĩ khác đã like ảnh Lisa chụp cho Vogue Korea

Không những chỉ được các nghệ sĩ quốc tế “thả tim” liên tục trên hình của riêng mình, bộ trang phục chất liệu sequin của Lisa Black Pink mặc đến từ NTK Alexandre Vauthier đã lập tức sold out trên website sau khi hình ảnh được công bố.

Giá trị của kiểu áo bodysuit tầm hơn 30 triệu đồng còn kiểu quần ống rộng thì tầm 38, 7 triệu đồng

Trang phục mà Lisa mặc đã chỉnh sửa đôi chút so với mẫu gốc khi phần khoét sâu ngực, búp bê Thái Lan đã mặc một chiếc áo lót bratop che chắn vòng một

Mỗi thành viên trong nhóm Black Pink sẽ có từng ảnh bìa riêng xuyên suốt buổi chụp và được dàn trang một cách công bằng nhất để tránh trường hợp fans cho rằng “người này được ưu tiên hơn người khác”.

Thành viên Roise

Lisa trong một set đồ khác

Visual Jisoo e ấp , nữ tính

Jennie trong cây đồ Chanel như mọi khi khoe vóc dáng quyến rũ

Các tín đồ cùng fans hâm mộ có thể thấy rõ rệt dòng chữ ICONIC xuyên suốt các bức ảnh chụp, dòng chữ này khẳng định vị thế của nhóm Black Pink là một hình mẫu ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ Châu Á cho đến quốc tế từ dòng nhạc cho đến gu thời trang của họ, bất kể thứ gì thành viên nhóm Hắc Hường mặc trên người sẽ được chú ý và triệu cô gái để ý bắt chước theo.

BLACKPINK là girlgroup đầu tiên trong lịch sử KPOP được lên trang bìa tạp chí Vogue Korea.

Clip cận cảnh hậu trường chụp ảnh thời trang cho nhóm

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất