Thời trang

Mỹ Linh mặc áo dài, áo tứ thân nhạt nhòa tại Miss World 2017 khiến fans vô cùng lo lắng!

Lê Châm
Chia sẻ

Hầu hết trang phục Hoa hậu Việt Nam 2016 diện trong những ngày đầu cuộc đua tại Miss World 2017 đều kém nổi bật và không phô bày hết vẻ đẹp của cô.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh - là đại diện nhan sắc Việt Nam tại Miss World 2017 - Hoa hậu Thế giới 2017. “Nàng Hậu” thường được khen có gout thời trang thanh lịch phù hợp vóc dáng và hoàn cảnh xuất hiện. Tuy nhiên, trong những ngày đầu thể hiện tại Miss World, Mỹ Linh liên tục diện những bộ cánh khiến người hâm mộ phải lo lắng vì quá nhạt nhòa.

Tham gia một hoạt động ngoài trời đầu tiên trong khuôn khổ Miss World, Mỹ Linh mặc áo thun trắng cùng quần đen đơn giản, chiếc áo nhung đen khoác ngoài họa tiết ánh kim làm điểm nhấn cho cả set đồ. Bộ trang phục khá phù hợp cho hoạt động ngoài trời nhưng có phần thiếu đẳng cấp của một hoa hậu.

Tuy nhiên, gương mặt cân đối cùng nụ cười rạng rỡ, làn da trắng ngần khiến Mỹ Linh “chặt đẹp” dàn chân dài ngoại quốc dù trang phục cô diện chưa thật sự rực rỡ như vẻ đẹp của mình.

Trong sự kiện tiệc tối của cuộc thi Miss World 2017, Hoa hậu sinh năm 1996 khiến fans lo lắng với chiếc đầm kém sang. Bộ trang phục màu sắc vàng ánh kim với kiểu buộc dây ở cổ và chít thắt eo không những không giúp Mỹ Linh khoe được vóc dáng, mà còn khiến cô trông bị sến sẩm, lỗi thời. Tổng thể chiếc váy thiếu điểm nhấn, phụ kiện từ hoa tai, vòng tay đến giày cao gót đều khiến đại diện Việt Nam trở nên kém tinh tế.

Chiếc váy được sáng tạo bởi NTK Lê Thanh Hòa, dành riêng cho Mỹ Linh tại cuộc thi năm nay. Có thể vì thời gian chuẩn bị gấp gáp nên Mỹ Linh chưa thực sự tỏa sáng trong thiết kế này. Nhưng bù lại, phần trang điểm của Mỹ Linh với gam màu hồng nude nhẹ nhàng nhận được nhiều sự khen ngợi. Mái tóc đen thẳng, xõa tự nhiên cũng khiến gương mặt cô trông thanh thoát và thu hút hơn.

Một trang phục mang đậm màu sắc Việt Nam mà Mỹ Linh mặc tại Miss World không làm mãn nhãn mắc người xem. Bộ áo dài với sự pha trộn giữa tông tím và hồng pastel khó đem lại ấn tượng về sự ngọt ngào tươi trẻ cho Mỹ Linh. Phần cổ cánh sen hiện đại, vốn chẳng có chút liên quan tới hình ảnh áo dài truyền thống. Thêm vào đó, họa tiết nhành hoa ngay chính giữa cũng hơi quê mùa, cũ kĩ.

Giới trong nghề nhận định chiếc áo dài làm Mỹ Linh “giừ” hơn vài tuổi. Dù vậy, cô vẫn rạng rỡ quyết tâm chinh chiến.

Trong buổi casting cho tiết mục Dances of the world - vũ điệu mở màn chung kết Miss World hàng năm, Mỹ Linh chọn điệu múa sen trên nền bài hát dân ca Cò lả. Trang phục trình diễn của cô là bộ áo tứ thân lấy cảm hứng từ sen và bùn, kết hợp cùng nón quai thao. Đây là thiết kế đặc biệt của Ngô Nhật Huy để giúp Mỹ Linh ghi điểm ở phần thi phụ này. Có thể thấy người đẹp thực sự cố gắng hết mình mặc dù trang phục chưa thực làm cô sự tỏa sáng.

Trong phần thi tài năng vào tối 23/10, Đỗ Mỹ Linh chọn biểu diễn độc tấu đần bầu gây không ít sự chú ý. Tuy nhiên trang phục cô chọn mặc tại phần thi không có gì nổi bật, từ kiểu dáng đến hoa văn đều không có điểm nhấn gây ấn tượng.

Trang phục này của Mỹ Linh tuy cũng không phải quá xấu nhưng gây không ít hiểu nhầm.

Nhìn ảnh nhiều người cứ lầm tưởng Mỹ Linh là cô dâu trong lễ thành hôn đang chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất