Thời trang

Lilly Nguyễn - mỹ nhân 'tắc kè hoa' mới của làng thời trang

Khang Phạm
Chia sẻ

Lilly Nguyễn không chỉ sở hữu một gương mặt đậm chất tây mà bên cạnh đó, người đẹp còn khiến các tín đồ thời trang mê mệt vì style thời trang biến hóa của mình.

lilly

Vẻ đẹp sắc sảo của cô nàng Lilly Nguyễn.

Lilly Nguyễn đang trở thành một trong những thí sinh được yêu thích nhất trong team Hồ Ngọc Hà. Cô nàng dần thể hiện được tài năng cũng như vẻ đẹp bản thân thông qua những shoot hình ấn tượng. Tuy nhiên, các khán giả hâm mộ còn bất ngờ về những bộ trang phục người đẹp khoác lên người. Phong cách thời trang biến hóa “tắc kè hoa” chính là điểm nhấn ấn tượng khi gợi nhắc về cô nàng Lilly Nguyễn.

Nữ tính, nhẹ nhàng và tinh tế

Với gương mặt xinh xắn và một nụ cười tỏa nắng thì không gì có thể làm khó cô nàng Lilly Nguyễn khi diện những bộ cánh nữ tính và thanh lịch. Để biến hóa bản thân trở nên đầm thắm và nhẹ nhàng, người đẹp đã vận dụng những cách hòa phối trang phục giữa sắc màu cùng kiểu dáng đơn giản nhằm tôn lên vẻ đẹp của mình. Mỹ nhân cũng bật mí vài bí quyết hay ho dành cho các cô nàng bị quyến rũ bởi phong cách nữ tính.

lilly1

Đôi lúc sắc trắng trên trang phục cũng giúp Lilly Nguyễn biến hóa trở nên dịu dàng và thanh lịch hơn hẳn.

lilly2

Người đẹp đã có phép thử thú vị trên set đồ nữ tính, năng động của mình bằng đôi sneaker trắng thể thao. Đây cũng là tips hay ho dành cho các nàng.

lilly3

Đôi lúc nữ tính không hẳn phải diện trang phục sáng màu. Tông đen chính là một cách mix-match mới mẻ nhưng vẫn giữ đúng tinh thần mong muốn một hình ảnh nhẹ nhàng của phái nữ.

Gợi cảm và thanh lịch

Mặc dù biến hóa với rất nhiều phong cách khác nhau nhưng dường như đây chính là hình ảnh phù hợp nhất với cô nàng Lilly Nguyễn. Một sự tinh tế, thời thượng nhưng vẫn đầy vẻ gợi cảm, cụm từ đúng nhất khi nói về gout thời trang của cô nàng. Bên cạnh đó, lối trang điểm sắc sảo cũng góp một phần không nhỏ trong việc thay đổi “tắc kè hoa” mỗi khi nàng xuất hiện. Không chỉ tôn lên những đường nét tuyệt vời trên gương mặt mà chúng còn thể hiện thần thái high-fashion của người đẹp.

lilly10

Bô trang phục ôm dáng kết hợp cùng đôi găng tay lạ mắt giúp cho hình ảnh của Lilly Nguyễn trở nên trendy hơn hẳn.

lilly5

Vẻ đẹp và thần thái của nàng dường như sinh ra chính là để mặc những trang phục thanh lịch như thế này.

lilly6

Bộ jumpsuit sắc hồng nữ tính không hề làm giảm nét gợi cảm và mạnh mẽ trên gương mặt của nàng.

lilly7

Những trang phục với đường cut-out táo bạo cũng vô cùng phù hợp với thần thái high-fashion của cô nàng.

lilly8

Suit dress dường như không hề làm giảm độ sắc sảo trên gương mặt mà ngược lại còn tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ của cô nàng.

lilly9

Đôi môi đỏ mận kết hợp cùng trang phục blazer sắc đen thời thượng chính là những gợi ý hay ho dành cho các nàng mong muốn mang hình ảnh ấn tượng khi xuất hiện.

Cá tính và phá cách nhưng không kém phần mạnh mẽ

Không bó buộc bản thân vào bất cứ phong cách nào. Dường như đôi lần Lilly Nguyễn đã lột xác bản thân cùng với hình ảnh một cô nàng phá phách mà vẫn vô cùng quyến rũ. Gout thời trang cá tính, nổi loạn không chỉ đến từ những trang phục độc đáo mà chúng còn nhấn nhá bằng lối trang điểm ấn tượng.

lilly12

Lilly Nguyễn với set đồ được mix-match độc đáo cùng body suit và áo khoác đính kết lạ mắt, kèm theo đó là mái tóc tết cực “cool” và đôi môi màu chocolate thời thượng.

lilly11

Với sắc đen mạnh mẽ trên tổng thể trang phục cũng phần nào thay đổi hình ảnh của cô nàng trở nên nổi loạn.

lilly14

Người đẹp tạo nét phá cách trong phong cách của mình bằng trang phục đến từ nhà thiết kế Công Trí và lối make-up cùng hàng mi cong độc đáo.

lilly16

Đôi lúc Lilly Nguyễn lại biến hóa ấn tượng, cá tính với set đồ vừa gợi cảm mà cũng đầy sự năng động.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất