Thời trang

Liên tục kéo áo, Jennie (Black Pink) lộ luôn đồ lót trên sân khấu, vô ý hay cố tình tạo phốt?

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mang tiếng là con cưng của YG khi thường xuyên được cho diện những bộ cánh đắt tiền tới từ các thương hiệu nổi tiếng, thế nhưng tại sự kiện gần đây cô nàng Jennie (Black Pink) lại trở thành thành viên có trang phục xấu nhất nhóm, chưa kể chiếc áo này còn mang lại không ít rắc rối cho cô nàng.

Là gương mặt gắn liền với những thương hiệu nổi tiếng, Jennie luôn xuất hiện trước công chúng trong những bộ trang phục tiền triệu cùng thần thái sang chảnh và chuyên nghiệp khiến bao người phải say mê và ngưỡng mộ. Thậm chí cô nàng còn nhiều lần bị “tố” được stylist ưu ái chăm chút hơn các thành viên trong nhóm.

Thế nhưng tại sự kiện gần đây, cô nàng lại mặc một chiếc áo bị đánh giá là vừa xấu vừa lòe loẹt, chưa kể chiếc áo này còn gây không ít rắc rối khiến cô phải liên tục đưa tay chỉnh và dẫn đến sự cố không may khi lỡ tay “quá đà” tụt áo làm lộ luôn cả đồ lót bên trong của mình.

Xuất hiện tại sự kiện cùng cả nhóm ở Indonesia, Jennie đã mặc một chiếc áo kẻ tay bồng nhiều màu sắc đến từ thương hiệu Dolce&Gabbana. Tuy nhiên nhiều người nhận xét rằng, chiếc áo của cô trông thật xấu xí và lòe loẹt, thậm chí trông nó giống với những chiếc túi vải bố bán ở chợ.

Chiếc áo hơn 20 triệu được ví như chiếc túi vải bố bán ngoài chợ

Nhìn xấu đã đành, chiếc áo lòe loẹt này còn “gây rối” cho Jennie khi liên tục bị tụt làm lộ cả chiếc áo lót bên trong.

Dù đã nhanh chóng chỉnh lại nhưng khoảnh khắc này vẫn được fan ghi lại và được mọi người chia sẻ rất nhiều

Có lẽ ngay cả Jennie cũng cảm thấy 'bất tiện' khi cô liên tục đưa tay kéo chỉnh lại chiếc áo trong suốt phần trình diễn và phần giao lưu với khán giả.

Jennie liên tục kéo tay áo nhưng lại vô tình làm lộ phần áo bên trong

Chiếc tay áo có phần hơi lùng bùng này chính là nguyên do khiến cô nàng phải luôn đưa tay kéo chỉnh mỗi khi thực hiện vũ đạo.

Suốt phần trình diễn, mỗi khi tới động tác cần vung tay, cô nàng lại phải đưa tay kéo áo xuống

Trong khi các thành viên khác đều thoải mái 'quẩy' theo ca khúc thì Jennie phải lo kéo áo… để rồi (lại) 'lộ hàng'…

Tuy nhiên dù gặp sự cố với trang phục nhưng Jennie vẫn luôn tươi cười rạng rỡ trong suốt quá trình giao lưu cũng như biểu diễn.

Dù trang phục có phần lùng bùng và gây nhiều 'rắc rối' nhưng cô nàng vẫn tự tin và vui vẻ giao lưu với các fan

Nhờ vào nhan sắc đỉnh cao cộng với thần thái sang chảnh vốn có nên có thể nói Jennie cũng hoàn toàn không bị dìm hàng trong bộ trang phục này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất