Thời trang

Lê Xuân Tiền cuốn hút với Life in Color giữa không gian cổ điển

Nhã Phong
Chia sẻ

Chàng mẫu trẻ biến hóa đa dạng từ trang phục thanh lịch cho đến những thiết kế đồ bơi đầy màu sắc, mang dấu ấn riêng của Đỗ Mạnh Cường trong bộ sưu tập Life in Color - Cuộc sống đầy màu sắc.

Trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2017 với tên gọi Life in Color - Cuộc sống đầy màu sắc, bên cạnh thiết kế dành cho phái đẹp, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường còn giới thiệu những bộ cánh hiện đại, mang đậm tính thời trang dành cho phái mạnh.

Trong không gian đậm chất cổ điển, đa màu sắc của JW Marriott Emerald Bay, Lê Xuân Tiền mang mang đến tinh thần thanh lịch, nam tính với những thiết kế đồ bơi đầy màu sắc hay suit, vest cổ điển được biến tấu với hoạ tiết chấm bi, hoa ly.

Lê Xuân Tiền hiện là một trong những người mẫu nam sáng giá được ưa chuộng trong làng mốt Việt. Chàng trai này không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật mà còn cuốn hút người xem với gương mặt góc cạnh ăn ảnh, nụ cười tươi cùng tinh thần trẻ trung. Ngoài việc ăn uống theo chế độ, việc duy trì tập gym giúp Lê Xuân Tiền luôn duy trì hình thể ở chuẩn vàng của người mẫu nam. Gương mặt đậm chất điện ảnh của Lê Xuân Tiền cũng khiến khán giả kỳ vọng sẽ được nhìn thấy chàng trai này xuất hiện trên màn ảnh trong tương lai.

Với phom suit, vest nam tính, nếu như cả cây trắng mang lại vẻ ngoài lịch lãm cho chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường thì sự kết hợp những sắc màu pastel lại thể hiện tinh thần trẻ trung, năng động của những chàng trai thành thị.

Thiết kế suit với phom cổ điển được Đỗ Mạnh Cường làm mới khi kết hợp giữa hoạ tiết chấm bi và hoạ tiết hoa ly màu đỏ rực rỡ. Đây cũng là loài hoa đặc trưng, kết nối bộ sưu tập Xuân - Hè 2017 của Đỗ Mạnh Cường.

Khoác trên người bộ trang phục được in hoạ tiết hoa ly với những tông màu rực rỡ, Lê Xuân Tiền trông vừa thanh lịch…

… nổi bật nhưng không mất đi vẻ nam tính, mạnh mẽ của những chàng trai trưởng thành.

Thoát khỏi hình ảnh chỉn chu, lịch lãm, Lê Xuân Tiền nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cuốn hút với những chiếc quần short, áo phông kết hợp vest bên ngoài thể hiện tính ứng dụng cao.

Việc sở hữu sắc vóc hài hoà, gu thời trang phong cách, có màu sắc riêng cũng giúp Lê Xuân Tiền có những cơ hội đầu tiên trong lĩnh vực quảng cáo khi được một số nhãn hàng lựa chọn.

Những gam màu pastel mang lại vẻ ngoài trẻ trung và xóa khỏi sự nhàm chán, thô cứng mà người ta vẫn thấy ở những bộ suit cứng cáp và có đôi chút “dừ”.

Trang điểm: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất