Thời trang

Lê Thanh Hòa lấy cảm hứng mặt trời cho show diễn trên du thuyền triệu đô giữa Vịnh Hạ Long

Lê Châm
Chia sẻ

Trong show diễn ngày 20/4 sắp tới của mình, NTK Lê Thanh Hòa sẽ mang những sáng tạo được lấy ý tưởng từ mặt trời và ký ức Đông Dương để trình diễn trên du thuyền giữa biển trời Hạ Long.

Luôn gây ấn tượng với những BST đặc sắc được lấy cảm hứng từ những điều dung dị xung quanh cuộc sống nên mỗi một lần Lê Thanh Hòa công bố những ý tưởng mới, giới mộ điệu lại được dịp mong chờ những sáng tạo của anh, xem cách anh thổi hồn những điều thân quen vào các thiết kế một cách đầy mới lạ và thu hút.

Nối tiếp danh sách những BST nổi tiếng, “Mặt Trời Phương Đông” lấy ý tưởng từ ký ức Đông Dương và hình tượng mặt trời được trình diễn trong ngày 20/4 tới đây ở vịnh Hạ Long hứa hẹn sẽ là một dấu ấn mới của NTK tài hoa này.

Toàn cảnh chiếc du thuyền và quan cảnh Vịnh Hạ Long - nơi sắp diễn ra show diễn của NTK Lê Thanh Hòa.

Từ hình ảnh mặt trời - Biểu tượng của sự quyền uy, của hào quang, của năng lượng, sức mạnh và sự tái sinh, kết hợp cùng tình yêu với vẻ đẹp đầy lãng mạn và tinh tế của thời trang thập niên 60-70, Lê Thanh Hòa muốn vẽ lại một thời ký ức Đông Dương bằng những cảm nhận của riêng mình qua ngôn ngữ thời trang, về những gì là của Đông Dương và chỉ Đông Dương mới có.

Qua “Mặt trời phương Đông”, Lê Thanh Hòa muốn truyền tải vẻ đẹp của những người phụ nữ hiện đại, có mạnh mẽ, tự tin, tự do đầy phóng khoáng nhưng cũng e ấp lãng mạn và đầy tinh tế. Họ tận hưởng cuộc sống đầy năng động của mình theo một cách nhẹ nhàng và thanh thoát nhất.

Để thể hiện trọn vẹn ý đồ của mình, Lê Thanh Hòa chọn gam màu trắng - vàng - kem xuyên suốt BST mới. Những màu sắc nhẹ nhàng luôn là một điểm nhấn không thể thiếu trong mỗi mùa thời trang Xuân Hè và đặc biệt ở “Mặt trời phương Đông”, sự kết hợp “chồng chất”ton-sur-ton cho cả bộ trang phục nhưng cũng tạo điểm nhấn ở việc xử lí chất liệu: ánh kim, ren, lưới, organza, chiffon, linen, tuýt… sẽ mang đến nhiều nét mới mẻ và độc đáo cho từng thiết kế.

Không chỉ đầu tư cho ở trang phục, Lê Thanh Hòa còn “chi bạo” với những phụ kiện được thiết kế riêng cho từng mẫu đầm để tạo tổng thể nổi bật và cuốn hút nhất. Được biết, show diễn lần này của anh là show diễn anh “chịu chơi”, tốn kém nhất từ khi anh lập nghiệp. Bên cạnh sự chuẩn bị lớn, BST mang ý tưởng và màu sắc mặt trời khi được trình diễn giữa màu xanh biển trời Hạ Long cũng là điều mà khán giả ngóng chờ được thưởng thức.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất