Thời trang

Lê Thanh Hòa chính là 'kẻ giấu tay' gây ra hàng loạt vụ chung đụng váy áo kỷ lục chỉ trong 3 tháng đầu năm

Phi Long
Chia sẻ

Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2018, Lê Thanh Hòa chính là nhà thiết kế "mát tay" nhất trong Vbiz, đồng thời là "thủ phạm" khiến hàng loạt mỹ nhân vướng vào những "phi vụ" chung đụng váy áo.

Với bàn tay và khối óc sáng tạo không giới hạn, một lần nữa Lê Thanh Hòa tiếp tục khẳng định vị trí “vedette” trong làng mốt. Đây không phải là lần đầu tiên nhà mốt Việt nắm giữ kỷ lục có số lượng váy áo đụng hàng nhiều nhất.

Còn nhớ trong năm 2017, Lê Thanh Hòa cũng nắm giữ vị trí này trên “bản phong thần”. Và năm nay, chỉ trong vòng 3 tháng đầu năm, NTK họ Lê đã có hàng loạt mẫu váy được nhiều mỹ nhân thay phiên nhau diện đi diện lại. Không ai khác Lê Thanh Hòa chính là “thủ phạm” tạo ra những phi vụ chung đụng váy áo “có một không hai”.

Chỉ trong những ngày đầu năm 2018, thiết kế váy liền thân nằm trong BST “The Poppy” đã nhanh chóng trở thành thiết kế được loạt chân dài xúng xính ăn diện. Và đây là chiếc váy mở màn cho hàng loạt những thiết kế tiếp theo của Lê Thanh Hòa được nhiều mỹ nhân diện đi diện lại.

Trong một thời gian ngắn, thiết kế váy dạ hội màu vàng chanh này đã được 3 nàng hậu đình đám thay phiên nhau xuất hiện tại các sự kiện. Phạm Hương là người “mở hàng” đầu tiên và tiếp sau đó đến á hậu Tú Anh và Á hậu Quốc tế Thúy Vân.

Cũng với thiết kế màu vàng chanh nổi bật, Nhã Phương trở thành người đẹp thứ 3 diện bộ cánh. Cô xuất hiện tại sự kiện cách đây vài hôm. Tuy là một thiết kế khá lâu, nhưng vẫn được bạn gái Trường Giang ưu ái.

Hoa hậu Hương Giang tiếp tục khơi mào cho chiếc váy kiểu cánh tay “chân cừu” giữ kỷ lục đụng hàng. Nếu Hương Giang và Tường Linh diện mới đây thì Hoa hậu Jolie Nguyễn và Đặng Thu Thảo diện trong năm ngoái.

Hầu hết các thiết kế “đụng hàng” lần này đều không phải là những thiết kế ra mắt mới đây. Chứng tỏ độ “hot” của những bộ cánh này chưa bao giờ nguôi. Nếu như Đỗ Mỹ Linh và Nam Em diện trong năm 2017, thì sang năm 2018 được Tường Linh và á hậu Thanh Trang tiếp tục mặc lại.

Á hậu Thanh Tú và Nam Em cũng chọn thiết kế xẻ đùi từng được Mâu Thủy diện trong năm 2017. Nếu quan sát kỹ mọi người sẽ nhận ra lý do vì sao trong các thiết kế của Lê Thanh Hòa luôn được diện đi diện lại nhiều nhất. Bởi, bên cạnh sự gợi cảm, các mẫu váy này luôn đảm bảo được sự tinh tế phù hợp với mọi bối cảnh sự kiện.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật tại một sự kiện trong thiết kế từng được Hoa hậu Hương Giang diện trong bộ ảnh thời trang trước khi lên đường tham gia nhan sắc ở Thái Lan.

Thiết kế có gam màu đỏ rượu vang mang lại vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa gợi cảm cho hai nàng á hậu Thanh Tú - Tú Anh. Đây là hai “người tình chung thủy” trong các thiết kế Lê Thanh Hòa.

Á hậu Hoàng Thùy và Hà Thu nổi bật trong thiết kế váy xòe mang lại nét dịu dàng nữ tính. Lê Thanh Hòa thật biết “lấy lòng” các người đẹp bằng các thiết kế khiến họ không thể chối từ.

Thiết kế váy cổ vest này được Phạm Hương mặc khá lâu, tuy nhiên đầu năm 2018 lại được Á hậu Huyền My diện lại trong một sự kiện.

Tương tự, bộ cánh cổ chữ V khoét sâu này được ca sĩ Thiều Bảo Trang vừa mặc lại của Phạm Hương.

Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Nguyễn Thị Loan có màn “chung đụng” đầu tiên trong thiết kế của Lê Thanh Hòa. Nếu như người đẹp quê Thái Bình xuất hiện trong bộ ảnh thì đương kim Hoa hậu Hoàn vũ xuất hiện trong một sự kiện cổ vũ thể thao.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất