Thời trang

Lệ Hằng mạnh mẽ và quyến rũ tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe

Khang Phạm
Chia sẻ

Ngày 12/1 sắp tới Á Hậu Hoàn Vũ Lệ Hằng sẽ lên đường sang Phillipne tham dư đấu trường nhan sắc lớn thứ thứ 2 trên thế giới Hoa Hậu Hoàn Vũ. Người đẹp có khoản tời gian 3 tháng để tập trung rèn luyện thể chất và các kỹ năng cần thiết nhằm đạt được tiêu chí chuẩn của cuộc thi năm nay.

Á hậu Lệ Hằng.

Với tiêu chì này, vẻ đẹp ngoại hình không phải là tất cả mà còn ở thần thái, kỹ năng và đặc biệt là nội lực từ thể chất đến tinh thần của các người đẹp. Người bạn đồng hành và lên chiến lược vế mặt thể chất không ai khác chính là Isidi Shahini, anh cũng là chuyên gia huấn luyện của Phạm Hương, gương mặt sáng giá tại HHHV 2016.

Theo Isidi, anh chú trọng các bài tập tăng thể lực và thử thách ý chì cho đại diện Việt Nam bởi điểm của các người đẹp được ghi nhận trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, vào những lúc không ngờ nhất, nên sức bền và tinh thần giàu năng lượng là yếu tố quan trọng giúp các người đẹp luôn giữ vững phong độ và thần thái của mình ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, qua đó sẽ ghi được những điểm tốt trong lòng ban giám khảo.

Lê Hằng cùng chuyên gia huấn luyện Isidi Shahini.

Vẻ đẹp ngoại hình không phải là tất cả mà còn ở thần thái, kỹ năng và đặc biệt là nội lực từ thể chất đến tinh thần của các người đẹp.

Về đại diện Việt Nam, sau chuyến đi cuối tháng 12, cô chuyển sang vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm. Người đẹp thử nghiệm nhiều trang phục mới lạ, kiểu trang điểm ấn tượng. Tương tự như quá trình tập luyện, Lệ Hằng hào hứng thử thách cùng bài tập mang tính chuyên sâu, hiệu quả cao hơn. Tăng thời gian tập luyện từ 1 buổi thành 2 buổi/ngày…. Trước đây ba tháng, Lệ Hằng thường nhận phải nhận xét về khuyết điểm là vòng eo chưa thon thả. Thay vì phụ thuộc vào những kỹ thuật trang phục, cô tích cực tập luyện và theo chế độ ăn uống khắt khe. “Dù phải đến phòng tập một đến hai tiếng mỗi ngày, cô vẫn kiên trì và cuối cùng tôi giảm 3kg, còn 57 kg và có được số đo 82-61-92” Cô cho biêt.

Cô sẽ trở thành một đối thủ năng ký với các thí sinh khác trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới năm nay.

Các bài tập trong chế độ “Confidently Beautiful” của Lệ hằng bao gồm: 30 phút HIIT với bóng, dây thừng và 30 phút tập tăng cơ với tạ kết hợp với máy và 60 phút chạy bộ với máy.
Chia sẻ về quá trình chuẩn bị của mình tới thời điểm này, Á hậu Lệ Hằng cho biết: “Với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình từ California Fitness & Yoga cùng các đối tác hàng đầu, Lệ Hằng đang cảm thấy cảm thấy tự tin hơn vì đã được trang bị sẵn sàng mọi thứ. Tham gia cuộc thi, Lệ Hằng mong sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và hỗ trợ từ công chúng để tiếp thêm sức mạnh trong suốt quá trình sắp tới.”

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất