Thời trang

Lê Bê La giảm 17kg tự tin khoe dáng trong áo dài cưới truyền thống

Văn Luân
Chia sẻ

Diễn viên xinh đẹp Lê Bê La đã giảm tận 17kg sau khi sinh con và "trình làng" cho người hâm mộ loạt ảnh thời trang khoe vóc dáng nuột nà trong tà áo dài cưới thướt tha.

Trong nghi lễ cưới hỏi của người Việt không thể thiếu vắng tà áo dài. Những chiếc áo dài trắng thuần khiết, áo dài đỏ may mắn nổi bật mang nét đẹp cổ truyền và thanh lịch. Diện những tà áo dài cưới thướt tha của NTK Minh Châu, nàng diễn viên xinh đẹp Lê Bê La đã khiến người hâm mộ trầm trồ trước vóc dáng thon thả sau khi đã giảm 17kg.

Diễn viên Lê Bê La đã trình làng cho người hâm mộ loạt ảnh áo dài cưới truyền thống thướt tha

Lê Bê La

Diện những tà áo dài cưới, Lê Bê La thoải mái khoe dáng vóc nuột nà trong chiếc áo dài trắng thuần khiết đính đá tỉ mỉ

Những tà áo dài cưới đỏ nổi bật điểm xuyến bằng những bông hoa mẫu đơn

Áo dài là bộ trang phục không thể thiếu trong những bữa tiệc đám hỏi, đám cưới của người Việt Nam. Nó tượng trưng cho nét đẹp truyền thống, vẻ dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ Việt xưa và nay

Những mẫu thiết kế vẫn giữ được vẻ truyền thống cho áo dài, bộ trang phục lấy màu đỏ làm chủ đạo, được đính hạt cườm với họa tiết chim phượng hoàng

Lê Bê la chia sẻ trước khi để chụp bộ hình áo dài cưới, cô đã giảm 17 kg sau sinh. Vì thể trạng dễ tăng cân, nên cô lập tức tập thể dục khi con tròn một tháng tuổi.

Người đẹp “Cổng mặt trời” chia sẻ ngoài ăn nhiều cá, rau xanh, giảm mỡ để không bị tăng cân trở lại. Ngoài làm mẫu áo dài, cô tham gia một số gameshow truyền hình, tích cực hoạt động phim ảnh.

Trong đám cưới, áo dài cưới truyền thống đóng vai trò quan trọng, thường thì chiếc áo dài cô dâu màu đỏ đẹp sẽ được ưa chuộng nhiều trong những dịp quan trọng này.

Để trang phục áo dài thêm tinh xảo, nhà thiết kế còn sử dụng kỹ thuật may 3D trên tà áo thêm nổi bật hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất