Thời trang

Lê Âu Ngân Anh và H'Hen Niê 'sao chép' style 'huyền thoại' của Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray

Thổ Đậu
Chia sẻ

Việc lấy cảm hứng hay "ăn theo" hình ảnh người đẹp quốc tế không những giúp Ngân Anh và H'Hen Niê ghi điểm mà ngược lại còn bị lên án gay gắt.

Lê Âu Ngân Anh, cái tên “thị phi” nhất trong những ngày đầu năm 2019 cũng chỉ vì cố tình tạo chiêu trò bằng cách tái hiện lại nguyên bản hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray. Có lẽ trước khi đi đến quyết định “ăn theo” hình ảnh của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, Ngân Anh cũng phần nào đoán được hậu quả cô sẽ nhận về phía mình. Tuy nhiên vì mục đích chiêu trò, nên người đẹp Tiền Giang nhất quyết làm liều.

Hình ảnh trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa gây tranh cãi dữ dội trên hầu hết các diễn đàn sắc đẹp trong và ngoài nước cho thấy mức độ quan trọng của vụ việc. Việc “sao chép” hình ảnh của Catriona Gray trên chính đất nước Philippines càng làm cho làn sóng phẫn nộ thêm nghiêm trọng.

Thậm chí fan sắc đẹp nước này đã “tẩy chay” Ngân Anh và yêu cầu cô chấm dứt ngay hành động “đeo bám” này. Càng thậm tệ hơn, trong con mắt người hâm mộ Philippines đã có ấn tượng không tốt với các người đẹp Việt.

 “Một kế hoạch thật hoàn hảo”, đó là những gì fan nhận định khi ngắm nhìn hình ảnh “2 trong 1” này.

Chưa kể phong cách catwalk, trình diễn và tạo dáng cũng được cộng đồng mạng nhận định giống Catriona Gray đến 99%. Nói về vấn đề này nhiều luồng ý kiến đưa ra bàn luận. Trong đó có ý kiến cho rằng do Ngân Anh được đào tạo “cùng lò” với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ nên việc giống nhau đó cũng là lẽ thường tình. Tuy nhiên đa số người hâm mộ không đồng tình với ý kiến trên.

Chưa kể tới hậu quả tốt hay xấu nhưng với việc ăn theo này, Ngân Anh đã khiến cả cộng đồng sắc đẹp “để mắt” thì coi như mục đích đã thỏa.

Ngay sau khi hình ảnh của Ngân Anh trong đêm chung kết bị “ném đá” không ngớt. Thì ngay lập tức fan Philippines đã nhanh chóng phát hiện ra, đó không phải là lần đầu tiên hình ảnh nữ hoàng sắc đẹp của họ bị Ngân Anh “học hỏi”.

Hai bộ trang phục tương đồng từ kiểu dáng cho tới hoa văn. Không thể phủ nhận rằng vóc dáng của Ngân Anh khá hoàn hảo trong bộ trang phục trên, nhưng lại mất điểm vì “bắt chước”.

Bộ suit cũng không ngoại lệ.

Trước Ngân Anh, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê cũng không được đánh giá cao khi lấy cảm hứng từ Catriona Gray. Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi chân dài Ê Đê lại đi “mượn” hình ảnh của đối thủ vì đây là việc làm tối kỵ đối với một Hoa hậu. Nhất là trong thời điểm đó, cô đang xây dựng hình ảnh độc lập để mang tới cuộc thi Miss Universe 2018.

Hình ảnh mái tóc bên ngắn bên giải vốn đã không được lòng người hâm mộ.

Càng mất điểm hơn khi hình ảnh này lại được “mượn” từ Hoa hậu hoàn vũ Philippines.

Catriona Gray trung thành với mái tóc dài, tém gọn một bên để khoe chiếc bông tai cá tính.

Và đây được xem là phong cách “thương hiệu” của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Cô tiếp tục chiến lược “chiêu thị” thương hiệu này trong cuộc thi Miss Universe 2018 vừa qua. Sự khác biệt đã giúp mỹ nhân Philippines “ẵm” vương miện một cách trót lọt.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin mới nhất