Thời trang

Lê Âu Ngân Anh phớt lờ lệnh phạt, thản nhiên khoe vòng ba gợi cảm trên trang chủ Miss Intercontinental

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Tuy nhan sắc còn gây nhiều tranh cãi trong dư luận nhưng không thể phủ nhận rằng hình thể của Lê Âu Ngân Anh thuộc hàng "Best body" ở đấu trường Miss Intercontinental 2018.

Mới đây trang chủ cuộc Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 đã chính thức cập nhật những hình ảnh của đại diện Việt Nam Lê Âu Ngân Anh. Như vậy phớt lờ việc bị “cấm cửa” thi nhan sắc quốc tế của Cục NTBD, Ngân Anh đã chính thức nhập cuộc ngay từ hôm nay.

Hình ảnh chính thức của Lê Âu Ngân Anh trên trang chủ cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Theo đó trên trang chủ cuộc thi Ngân Anh giới thiệu cô tốt nghiệp đại học với bằng Cử nhân Quản trị Khách sạn & Du lịch. Hiện tại đang trau dồi thêm kiến ​​thức, nâng cao năng lực của mình, tìm kiếm cơ hội mới. Do đó người đẹp đã theo đuổi chương trình Thạc sĩ Quản lý Sự kiện Quốc tế. Ngoài tiếng Việt là ngôn ngữ mẹ đẻ của, Ngân Anh còn có khả năng nói tiếng Anh và tiếng Pháp.

Đây là lần đầu tiên chân dài tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế và đó là một vinh dự lớn với cô. Bây giờ cô đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục vương miện Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Cô đang sở hữu thế mạnh là body tuyệt đẹp cùng làn da mịn như nhung. Vóc dáng của Lê Âu Ngân Anh được đánh giá trội bật so với dàn thí sinh.

Lê Âu Ngân Anh giới thiệu trên trang chủ cuộc thi.

Ngoài hình ảnh chính thức, trang chủ cuộc thi Miss Intercontinental còn “update” hàng loạt hình ảnh gợi cảm khác của đại diện Việt Nam. Có thể thấy loạt hình ảnh này được chân dài đầu tư rất chỉn chu.

Phong cách thời trang vô cùng gợi cảm, trẻ trung.

Tuy nhan sắc liên tục vướng phải nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng hình thể của Ngân Anh thuộc hàng “Best Body” của cuộc thi năm nay.

Theo đó số đo hiện tại của người đẹp lần lượt 86 - 58 - 96 cm cùng chiều cao 1m73.

Sở hữu lợi thế thân hình hoàn hảo, Ngân Anh tận dụng tối đa những đường cong của mình trong từng bộ trang phục.

Ở những shoot hình này, người ta thấy một Ngân Anh đầy cuốn hút và chững chạc hơn.

Năm nay cuộc thi Miss Intercontinental quy tụ số lượng thí sinh khủng nhất trong các kỳ tổ chức (gần 90 thí sinh). Song chất lượng tỷ lệ nghịch khiến nhiều khán giả thất vọng.

Vì vậy, tuy bị chê bai trong nước nhưng khi so sánh với dàn ứng viên năm nay, đại diện Việt Nam nằm trong top những thí sinh có nhan sắc và ngoại hình cuốn hút.

Đó là một lợi thế rất lớn cho Ngân Anh ở cuộc thi năm nay.

Song bất chấp lệnh cấm “xuất khẩu” , Ngân Anh vẫn một mực “vượt biên trái phép” khiến cô bị chỉ trích dữ dội.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất