Thời trang

Lê Âu Ngân Anh bất ngờ kêu oan về chiếc váy khiến cô lộ hàng tại Miss Intercontinental

Tiểu Bối
Chia sẻ

Chẳng sớm cũng chẳng muộn, giữa lúc Ngọc Trinh đang bị chỉ trích gay gắt về chiếc váy "gợi dục" thì bất ngờ Hoa hậu Đại dương có những phân trần, tự minh oan cho mình về chiếc váy lộ hàng của 4 tháng trước.

Giữa lúc tâm bão đang đổ dồn về cái tên Ngọc Trinh vì chiếc váy cô diện trên thảm đỏ Cannes khoe tận 90% da thịt thì bất ngờ Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh cũng phân trần về chiếc váy từng khiến cô lộ hàng trên sân khấu Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Còn nhớ 4 tháng trước ở kỳ Miss Intercontinental 2018, cái tên Lê Âu Ngân Anh được truyền thông trong và ngoài nước chú ý vì cô liên tục tạo ra “cơn đại dư chấn” như mua giải, diện váy nhái, bắt chước lối trình diễn, lộ hàng. Trong đó sự cố lộ hàng trong đêm chung kết chỉ vì mặc một chiếc váy phản chủ đã khiến chân dài Tiền Giang nhận về sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng.

Chiếc váy đã không làm tốt nhiệm vụ trái lại còn phản chủ khiến Ngân Anh nhận cả tá “gạch đá” ngay sau khi đêm chung kết khép lại.

Vì ham hố gợi cảm nên Ngân Anh đã chọn kiểu váy có đường xẻ tà cao hun hút. Vô hình trung đã gây ra màn lộ nội y kém duyên trong lúc trình diễn.

Ngoài ra chiếc váy bị chê thậm tệ vì bị cho là phiên bản lỗi của thiết kế dạ hội mà Catriona Gray diện trong đêm chung kết Miss Universe 2018.

Từ chất liệu cho tới kiểu dáng, chiếc váy của Lê Âu Ngân Anh không hề giúp cô tỏa sáng. Trái lại nó chính là thủ phạm khiến cô trở thành một nạn nhân vô tội.

Nói về sự cố lộ hàng của 4 tháng trước, mới đây Hoa hậu Đại dương bất ngờ chia sẻ câu chuyện xung quanh chiếc váy mà cô đặt hàng. Ngân Anh cho biết cô gật đồng đồng ý chọn kiểu váy thông qua bản vẽ trên giấy.

Song khi thành phẩm thiết kế có chất liệu và màu sắc quá khác xa so với những gì cô đã được nhìn thấy trước đó:

“Sự khác biệt lớn nhất từ bản sketch ra thiết kế là nằm ở chất liệu và hiệu ứng màu sắc”. Trước sự chênh nhau một trời một vực giữa bản vẽ và thiết kế thành phẩm Ngân Anh chỉ biết rụng rời: “Khi nhận được chiếc váy mà mình kỳ vọng nhất gửi sang, chỉ muốn rụng rời khi nhận được sản phẩm thật”

Song vì tình thế tiến thoái lưỡng nan, nước đã tới chân nên không thể nào trở tay kịp, nên cô chấp nhận mặc thiết kế đã đặt trong phần trình diễn dạ hội đêm chung kết:

“Nhưng lúc đó thì không còn sự lựa chọn nào nữa”. Sự lựa chọn bất đắc dĩ đã đẩy cô vào tình thế oái ăm. Hàng loạt khoảnh khắc lộ hàng đã được camera ghi lại khiến cô trở thành kẻ tội đồ trong mắt công chúng.

Ngân Anh phân trần trên trang cá nhân về chiếc váy phản cảm. Có thể thấy, bản sketch và thiết kế thành phẩm có nhiều chi tiết không giống nhau.

Dựa vào dòng trại thái của Ngân Anh, có thể thấy rằng cô đang phân trần rằng mình cũng chỉ là nạn nhân vô tội và thủ phạm không ai khác đó chính là “cha đẻ” của thiết kế trên. Không phải ngẫu nhiên mà người đẹp Tiền Giang bất ngờ lên tiếng giải thích sự cố chiếc váy của 4 tháng trước.

Có lẽ vì cái tên Ngọc Trinh đang nóng trên các mặt báo mấy ngày nay cũng chỉ vì chiếc váy phản chủ. Qua quan sát bản vẽ và bản thực chiếc váy của Ngọc Trinh nhiều cư dân mạng cho rằng cô bị nhà thiết kế “chơi khăm”.

Nhiều khán giả cho rằng Ngọc Trinh bị nhà thiết kế hãm hại vì bản vẽ và bản thực khác xa nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất