Thời trang

Lê Âu Ngân Anh đi thử váy áo, chuẩn bị tái xuất sàn catwalk

Ninh Kiều
Chia sẻ

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xuất hiện xinh đẹp trong buổi fitting, chuẩn bị đảm nhận vai trò vedette trong một show thời trang.

Sau khoảng thời gian vắng bóng, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh chuẩn bị tái xuất với vai trò vedette trong một show thời trang. Mới đây, cô nàng vừa có buổi fitting, thử trang phục để có được vẻ ngoài chỉn chu nhất trong lần xuất hiện.

Người đẹp khiến nhiều người gật gù khi thả dáng kiêu kỳ, chuyên nghiệp hết mức.

Được biết, các thiết kế trình làng thuộc 2 BST đến từ 2 NTK nổi tiếng: Việt Hùng và Thạch Linh. Nếu NTK Việt Hùng đem đến những sáng tạo lấy cảm hứng từ “tre” - loài thực vật gắn liền với dân tộc, mang nặng câu chuyện đất nước thì NTK trẻ Thạch Linh sẽ đưa người xem đến vùng núi cao Tây Bắc, chìm đắm vào những mảng màu rực rỡ của thổ cẩm nhưng được biến chuyển theo nhịp điệu thời cuộc.

Trong hậu trường fitting, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga cùng Lê Âu Ngân Anh đã có những giờ phút thoải mái, cả hai vui vẻ trò chuyện.

Thậm chí Hoa hậu Đại dương còn giúp đỡ Tuyết Nga chỉnh trang, mang lại hoa tai cho thật chắc chắn.

Bên cạnh Ngân Anh, show diễn còn có sự góp mặt của Mai Ngô cũng như nhiều người mẫu có chuyên môn.

Được biết, những bộ cánh này sẽ được trình diễn trên nền nhạc kết hợp 5 ca khúc mang âm hưởng dân tộc: Nhan sắc, Việt Nam quê hương tôi, Inh lả ơi, Bèo dạt mây trôi và Mashup Lý cây bông - Trống cơm.

Show diễn sẽ diễn ra vào ngày 10/11 tại TP.HCM với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất