Thời trang

Lê Âu Ngân Anh đã bớt đơ cứng, tận dụng được điểm mạnh ở Miss Intercontinental

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Lê Âu Ngân Anh chọn phong cách trẻ trung tại ngày thứ 5 ở Miss Intercontinental.

Trong ngày thứ 5 trong khuôn khổ Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh chọn phong cách khá xì tin cho hoạt động bên lề. Cụ thể Ngân Anh diện quần ngắn, kết hợp áo crop-top khoe khéo vòng eo 58 cm thon gọn cùng đôi chân nuột nà.

Phong cách được đánh giá trẻ trung năng động, nhưng lại một lần nữa cư dân mạng cho rằng, với một cuộc thi Hoa hậu thì style “hot girl” chẳng hề phát huy tác dụng. Nhưng bên cạnh đó, có khán giả khen cô đơn giản và xinh đẹp đúng tuổi.

Ở bức ảnh selfie, cho thấy gương mặt của chân dài Tiền Giang đã bớt đơ hơn rất nhiều. Ngân Anh chọn tông trang điểm màu cam với cặp chân mày lá liễu cong vút.

Trong hoạt động trước đó một ngày ở một bãi biển xinh đẹp, Ngân Anh chọn chiếc đầm dài chấm đất khá nữ tính.

Sau khi bị chê bai quá nhiều về biểu cảm gương mặt, Ngân Anh đã biết khắc phục cho ra những góc hình đẹp mắt hơn rất nhiều.

Lê Âu Ngân Anh là chiến binh cuối cùng của đội hình nhan sắc Việt tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2018. Và cũng là chiến binh gây tranh cãi nhiều nhất. Hầu hết khán giả đều đánh giá cao tinh thần thi đấu của người đẹp Tiền Giang.

Tuy nhiên việc “vượt biên” chưa có sự cho phép của Bộ VHTTDL đã nói lên số phận của Ngân Anh sau khi trở về nước. Trên thực tế nếu đạt giải cao thì danh hiệu của cô cũng không được thừa nhận ở Việt Nam, nên nhiều khán giả khuyên Ngân Anh không nên “cố đấm ăn xôi… xôi lại hỏng”

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất