Thời trang

'Lật tẩy' kiểu tạo dáng thần thánh làm nên thương hiệu Minh Tú, các người đẹp nên học ngay và luôn

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Mỗi khi bắt được ống kính đang hướng về phía mình, Minh Tú liền cho ra kiểu pose dáng "có một không hai" và dần trở nên kiểu tạo dáng "thương hiệu" khó nhầm lẫn của nữ siêu mẫu.

Minh Tú một trong những siêu mẫu “trứ danh” không chỉ bởi ngoại hình lai Tây sắc nét, phong cách thời trang cá tính mà còn tạo nên màu sắc riêng biệt qua kiểu pose dáng làm nên “thương hiệu” của mình.

Kiểu tạo dáng nghiêng người, quay ra sau tạo góc mặt 3/4 dần trở nên quen thuộc mỗi khi nữ siêu mẫu tạo dáng trước ống kính.

Với kiểu tạo dáng “đỉnh” này, không chỉ khoe được góc mặt nghiêng “thần thánh”…

mà còn phô diễn được vòng ba đẫy đà của chân dài sinh năm 1992.

Nếu là những chiếc áo hở lưng, còn khoe triệt để tấm lưng chữ S uốn lượn.

Bên cạnh bộ trang phục đẹp thì phong cách tạo dáng ấn tượng là hai yếu tố quyết định thần thái quên sầu của top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Cứ hễ phát hiện ống kính đang hướng về phía mình là Minh Tú có cách “bung lụa” đầy khác biệt.

Đây là kiểu tạo dáng không phải ngẫu nhiên, mà là một sự suy tính kỹ lưỡng của Minh Tú. Bởi với cách “bung lụa” này , cô khai thác tối đa lợi thế hình thể gợi cảm của mình.

Thông thường người ta sẽ chọn cách tạo dáng kiểu dáng chính diện trước ống kính. Nhưng Minh Tú không rập khuôn, cô tự tạo ra phong cách mang dấu ấn cá nhân.

Cách tạo dáng này vừa tạo được sự điệu đà vừa toát lên thần thái của một “nữ hoàng sắc đẹp”.

Với những bộ trang phục lộng lẫy thì cần lắm những cách tạo dáng “thần sầu” như Minh Tú mới có thể toát lên phong cách “nữ thần” trên thảm đỏ.

Nhưng với quần jeans áo thun thôi, Minh Tú cũng áp dụng ngay chiêu bài lợi hại này.

Và ngay cả trong trang phục áo tắm Minh Tú cũng không ngại pose kiểu dáng có một không hai này.

Với kiểu này Minh Tú khiến người xem dễ dàng mất máu. Còn chần chừ gì nữa, các hoa hậu khác không học hỏi ngay và liền đi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất