Thời trang

Với trang phục dân tộc có 1-0-2 này, hoa hậu Lào sẽ di chuyển, đứng ngồi ra sao

Hồng Sen
Chia sẻ

Bộ cánh cực kỳ lộng lẫy, ấn tượng nhưng có vẻ như rất khó di chuyển là trang phục mà hoa hậu Lào đem đến Miss Universe 2018.

Có vẻ như trang phục dân tộc tại các cuộc thi hoa hậu luôn là một đề tài được nhiều người quan tâm, mới đây, On-Anong Homsombath - người đẹp đại diện đất nước Lào đã khiến công chúng cực kỳ thích thú khi hé lộ hình ảnh bộ quốc phục mà mình sẽ đem đi chinh chiến.

Thiết kế với hai bức tượng vàng cực kỳ ấn tượng, bắt mắt và rõ ràng là vô cùng công phu. Thế nhưng khi được đăng tải trên fanpage cuộc thi, sáng tạo này đã nhận được không ít thắc mắc về việc, liệu rằng cô nàng sẽ trình diễn, di chuyển thế nào trên sân khấu?

Trang phục cực kỳ độc đáo tại Miss Universe 2018 của đại diện Lào.

Đây không phải là lần đầu tiên đất nước này ra mắt công chúng những bộ cánh hoành tráng, công phu. Còn nhớ tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, bộ cánh hình chim công cầu kỳ của người đẹp Lào cũng khiến nhiều người ngạc nhiên xen lẫn thích thú.

Như vậy, phần thi trang phục dân tộc của Miss Universe 2018 sẽ là cuộc đổ bộ của những thiết kế độc đáo, mang tính trình diễn cao. Việc chọn “Bánh Mì” đem đi chinh chiến đã phần nào đánh vào được đúng yêu cầu, tính chất cuộc thi mà BTC Hoa hậu Hoàn vũ hướng đến. Nhưng khi đối đầu cùng hàng loạt sáng tạo đến từ các nước bạn, H'Hen Niê cùng “Bánh Mì” liệu có cơ hội?

“Bánh Mì” của Việt Nam sẽ ở đâu trong danh sách những bộ cánh của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay?

Là quốc gia giành chiến thắng trong phần thi quốc phục năm ngoái, Nhật Bản tiếp tục sử dụng “chiêu thức” cũ khi biến hóa một bộ cánh thành hai bộ.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng thiết kế năm nay của “quốc gia hoa anh đào” có phần kém hơn hẳn, bộ cánh thiếu sự tính toán khiến việc thay đổi trang phục trở nên khó khăn hơn.

Sáng tạo lộng lẫy của Campuchia.

Bộ cánh lấy cảm hứng từ nét văn hóa xứ sở chùa tháp.

Voi là ý tưởng của nước chủ nhà Thái Lan.

Puerto Rico trình diễn quốc phục đầy ý nghĩa lấy cảm hứng từ sự hồi sinh mạnh mẽ của dân tộc sau cơn bão Maria.

Nhìn vào thiết kế này, 90% đều nhận ra đây là sáng tạo đến từ đất nước Hàn Quốc.

Malaysia hóa thân thành một nữ chiến binh hùng mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất