Thời trang

Trương Thị May, Phí Phương Anh, Lệ Hằng lộ mặt mộc 100% 'thách thức' ống kính nhiếp ảnh

Hồng Sen
Chia sẻ

Dàn sao khủng đồng loạt đổ bộ trong một show diễn trang sức có quy mô đầu tư "khủng" nhất trước giờ tại Việt Nam.

Mới đây, các ngôi sao đã cùng nhau hội ngộ trong buổi tổng duyệt trước show diễn một ngày để làm quen với sân khấu và kịch bản chương trình.

Nổi bật trong số đó là Trương Thị May, Phí Phương Anh, Lệ Hằng, Ngọc Châu, John Huy Trần,… Được biết, họ sẽ nắm giữ những vai trò vô cùng quan trọng của show diễn nhằm mang đến cho người xem những trải nghiệm từ quá khứ qua hiện tại, đến tương lai.

Không cần trang điểm đậm, Trương Thị May vẫn xinh đẹp rạng ngời khiến bao người mê đắm.

Ít khi nhận lời tham dự một show diễn nào nên sự xuất hiện của á hậu lần này được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Người đẹp đi cùng mẹ, cô nhận được nhiều sự chăm sóc từ phía gia đình.

Phí Phương Anh cũng để lộ khuôn mặt mộc, không dặm nhiều son phấn của mình trong hậu trường buổi tổng duyệt.

Quán quân Gương mặt Thương hiệu mùa đầu tiên khoe vẻ cá tính với áo croptop cùng quần lính và giày boots.

Chân dài được nhận định là một trong những người mẫu có gu ăn mặc chất ngầu, thời thượng, bộc lộ bản thân mình qua ngôn ngữ thời trang.

Á hậu Lệ Hằng cũng chỉ điểm tô một chút son, giúp gương mặt thêm tươi tắn. Để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình, các người đẹp đã đến sân khấu trước giờ tổng duyệt 2 giờ để dành thời gian trao đổi với đạo diễn cũng như làm quen với các thiết kế trang sức được thiết kế từ vàng, đá quý, kim cương,… và đá Swarovski.

Nếu Trương Thị May và Lệ Hằng đưa giới mộ điệu trở về nguồn cuội thông qua các thiết kế mang dáng hình những di sản, đất nước và con người Việt Nam thì Phí Phương Anh xuất hiện trong phần giới thiệu những thiết kế trang sức hiện đại, năng động.

Show thời trang này sẽ là cuộc thưởng ngoạn của người xem từ quá khứ đến tương lai, thông qua đó giới thiệu 90 sản phẩm trang sức tuyệt tác.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất