Thời trang

Trước Miss Universe 2019, cùng nhìn lại loạt váy áo nữ tính hết mức của Hoàng Thùy

Hồng Sen
Chia sẻ

Từ lúc đoạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt nam 2018 đến nay, không ít lần Hoàng Thùy từng khiến công chúng mê mẩn với loạt váy áo nữ tính, quyến rũ, hãy cùng nhìn lại và chọn thử xem, đâu là thiết kế yêu thích của bạn?

Sau H'Hen Niê, Hoàng Thùy là cái tên gây được nhiều chú ý khi trở thành người đại diện Việt Nam, tham dự cuộc thi Miss Universe 2019. Với kỳ tích của Hen, fan sắc đẹp cả nước đều đang trông chờ vào một thành tích ấn tượng từ phía Thùy.

Trước khi quyết định thi hoa hậu, Hoàng Thùy là một trong những người mẫu với style ăn mặc cá tính, đẳng cấp. Nhưng từ lúc trở thành á hậu đến nay, không ít lần mỹ nhân khiến khán giả say đắm cùng loạt váy áo quyến rũ đến bất ngờ. hãy cùng Saostar thử điểm qua loạt outfit nữ tính và chọn ra xem, đâu là thiết kế yêu thích nhất của bạn?

Còn nhớ, trên một thảm dđỏ, Hoàng Thùy thật sự đã tạo ra khoảnh khắc “tỏa sáng” đúng nghĩa với chiếc váy phát sáng xẻ cao, có các chi tiết xếp ngay ngực, vai cực gợi cảm.

Thoạt nhìn, sáng tạo này trông giống một chiếc váy trắng bình thường. Nhưng điều kỳ diệu chỉ đến khi cô nàng bước vào bóng tối.

Ngay lập tức, chiếc váy phát sáng và chuyển đổi màu sắc một cách kỳ diệu,như nàng Lọ Lem đang tha thẩn thả mình vào xứ sở cổ tích.

Màu sắc được chuyển đối tinh tế, nhẹ nhàng…

Trước Người đẹp từng có không ít sao Việt diện “váy phát sáng”, nhưng tạo được hiệu ứng chuyển màu thì đến nay vẫn chỉ có Hoàng Thùy.

Từng có thời gian sở hữu hình thể “mình hạc sương mai”, nhưng từ khi thi hoa hậu, Hoàng Thùy không ngừng tập luyện để tăng cân và đạt được hình thể khá chuẩn mực.

Chính vì vậy, cô nàng có thể diện những kiểu váy ôm sát, khoe hình thể. Mỗi lần xuất hiện với kiểu trang phục này, Hoàng Thùy vô cùng tao nhã nhưng không kém sang trọng, quyền lực.

Gam màu trắng cũng rất hợp với người đẹp, lần khác Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 từng khiến fan “mê man” với kiểu váy xẻ cao, có các xếp nếp ngay ngực.

Cách trang điểm, làm tóc cũng cực kỳ phù hợp, là sự cân bằng giữa nét sang chảnh và dịu dàng.

Ngoài ra, tông màu đỏ cũng đem lại nét sắc sảo, rạng rỡ cho Hoàng Thùy.

Gương mặt, thần thái hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Universe 2019.

Đôi lúc chẳng cần váy áo lồng lộn, chỉ với đầm hai dây đơn giản cũng đủ làm tôn lên sắc vóc chân dài.

Kết hợp cùng nụ cười rạng rỡ và suối tóc đen, Hoàng Thùy trông nhẹ nhàng, nữ tính hết mức.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất