Thời trang

Top 4 giải Vàng Siêu mẫu VN có thân hình chuẩn khỏi chỉnh cùng 'thần thái' xuất sắc hơn người

Lê Châm
Chia sẻ

Võ Hoàng Yến, Lan Khuê, Phương Mai, Khả Trang là 4 chân dài không chỉ sở hữu thân hình lí tưởng, gương mặt sắc sảo mà còn thành công vang dội ở nhiều lĩnh vực. Mỗi người một vẻ nhưng tất cả họ đều bước ra từ mái nhà Siêu mẫu Việt Nam.

Dương Nguyễn Khả Trang - Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015

Có thể nói năm 2015 hội tụ khá nhiều gương mặt nổi trội của ngành người mẫu Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi Siêu mẫu. Vượt qua hết thảy các đối thủ, chân dài Dương Nguyễn Khả Trang cùng Dương Tuấn Anh đã xuất sắc giành giải Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Xét riêng về Khả Trang, cô đã có sự thể hiện vượt trội ngay từ những ngày đầu và luôn được ban tổ chức đánh giá cao. Khả Trang không những có thân hình chuẩn mẫu với chiều cao 1,79 m cùng số đo ba vòng 86-61-93 mà còn có cách trả lời ứng xử khéo léo.

Với thân hình nóng bỏng, Siêu mẫu Khả Trang từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beautiesbình chọn là “Mỹ nhân đương đại sexy nhất 2016”.

Cũng trong năm 2016, cô tham gia chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, lọt vào top 25 và giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Hiện tại Khả Trang vẫn tiếp tục với đam mê người mẫu của mình và bắt đầu xuất hiện với vai trò giám khảo tại một số cuộc thi người mẫu trong nước.

Gần đây nhất, cô đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam. Trước đó, cô cũng từng đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Ai Cập 2016.

Trần Ngọc Lan Khuê - Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013

Trần Ngọc Lan Khuê chắc chắn là một gương mặt quá quen thuộc trong giới người mẫu nói riêng và ngành công nghiệp giải trí nói chung. Trước khi đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê đã từng “vươn ra biển lớn” chinh chiến và giành giải Á quân 2 Siêu mẫu châu Á 2012.

Ít ai biết rằng để chạm đến ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Lan Khuê đã có 3 lần cố gắng hết sức mình mà không nản chí. Thế mới thấy giá trị của ngôi vị Giải Vàng Siêu mẫu và uy tín, sức hút của chương trình đối với các thí sinh là chưa bao giờ nguội lạnh.

Không quá bốc lửa như Khả Trang, Lan Khuê sở hữu vóc dáng khá mảnh mai nhưng số đo 3 vòng cũng thuộc hàng chuẩn mẫu. Siêu mẫu sinh năm 1992 sở hữu chiều cao 1,76m với số đo 3 vòng 84-60-88.

Năm 2014, Lan Khuê gây bất ngờ khi chuyển hướng tham gia Hoa khôi Áo dài và giành giải Hoa khôi và trở thành đại diện Việt Nam đến với Miss World 2015. Nhận được sự yêu mến của khán giả, Lan Khuê lọt vào Top 11 chung cuộc nhờ bình chọn online của khán giả Việt Nam.

Hiện tại ngoài hoạt động trong nghề người mẫu, Lan Khuê còn tham gia các chương trình truyền hình thực tế với vai trò giám khảo.

Nguyễn Phương Mai - Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012

Nguyễn Phương Mai - cái tên gây tranh cãi không ít khi giành giải Vàng Siêu mẫu năm đó. Sau thành công năm đó, chân dài sinh năm 1990 hoạt động trong khá nhiều lĩnh vực như: diễn viên, kinh doanh đến MC truyền hình để chứng minh bản thân không phải là “bình hoa di động”'.

Hiện nay mặc dù không còn hoạt động trong nghề người mẫu, tuy vậy Phương Mai vẫn được khán giả quen mặt với vai trò MC cho các sự kiện giải trí, chính trị.

Sở hữu nước da bánh mật cùng vóc dáng nóng bỏng với chiều cao 1,73m và số đo 3 vòng 85-58-90, vì vậy sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tên cô trong top 4 giải Vàng siêu mẫu có thân hình nóng bỏng nhất.

Ngoài danh hiệu giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, Phương Mai cũng từng chinh chiến ở các cuộc thi quốc tế với thành tích như: Top 10 Siêu mẫu Châu Á 2009, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Hiện tại Phương Mai hoạt động chính trong lĩnh vực MC và trung thành với phong cách thời trang sexy hết cỡ tại các sự kiện lớn nhỏ.

Võ Hoàng Yến - Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008

Khởi đầu sự nghiệp, Võ Hoàng Yến tham gia cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh trong năm 2006 và lọt vào top 10 chung cuộc. Sau cột mốc này, cô đã đặt chân vào showbiz với vai trò một người mẫu. Hai năm sau, cô tham gia Siêu mẫu Việt Nam và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Cũng trong năm 2008 Hoàng Yến còn tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi vị á hậu 1, xuất sắc trở thành đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009. Cô được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá, do thiếu một chút may mắn nên Võ Hoàng Yến đành trở về nước trước ngưỡng Top 15.

Ngoài nghề người mẫu, Hoàng Yến còn được biết đến là một DJ có tiếng tại TP.HCM. Không chỉ đa tài, Hoàng Yến còn là một trong những chân dài có thân hình bốc lửa bậc nhất trong làng mẫu Việt Nam hiện nay. Theo số liệu công bố trước đây, chiều cao của cô là 1,78m cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 90-61-91.

Ngoài ra, siêu mẫu sinh năm 1988 còn được khán giả biết đến với vị trí giám khảo, huấn luyện viên tại các chương trình truyền hình lớn nhỏ trong nước.

Hiện tại đam mê của cô dành cho nghề người mẫu vẫn cháy bỏng như ngày đầu khi không những “càn quét” các sàn diễn trong nước mà còn tiếp cận đến các sàn diễn nước ngoài với các show thời trang danh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất