Thời trang

'Thánh nữ mì gõ' hoá thiếu nữ dịu dàng trong tà áo dài Xuân

Hồng Sen
Chia sẻ

Vừa khiến cư dân mạng "xôn xao" khi xuất hiện vô cùng tình tứ với diễn viên Anh Đức, liền kề sau đó, Phi Huyền Trang lại tung ra bộ ảnh đẹp nao lòng trong tà áo dài thướt tha.

Sau khi làm “dậy sóng” cộng đồng mạng với màn xuất hiện vô cùng tình tứ bên diễn viên Anh Đức cách đây không lâu, mới đây Phi Huyền Trang đã tung ra bộ ảnh cùng tà áo dài Xuân, trong đó, người đẹp thể hiện nhan sắc trong veo, dịu dàng, tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ.

Từ hình ảnh một cô nàng gợi cảm, “đốt mắt” người hâm mộ trong những shoot hình khoe đường cong táo bạo, người đẹp đất Cảng bỗng biến thành cô gái dịu dàng khiến người hâm mộ thích thú.

Bộ ảnh được thực hiện với khung cảnh đầy chất thơ tại Hà Nội, với tà áo dài thướt tha được lấy cảm hứng từ nét đẹp truyền thống của người con gái Hà Nội xưa, mang đến một nét đẹp dân dã, đậm chất Á Đông.

“Thánh nữ mì gõ” nay đã khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp trong sáng và dịu dàng trong bộ ảnh này.

Không chọn những bộ áo dài ôm dáng, Phi Huyền Trang vẫn xinh đẹp và thướt tha trong tà áo dài trắng dáng rộng truyền thống của người con gái Việt xưa.

Bộ ảnh được thực hiện được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Hà Nội trong những khung cảnh vốn đã quá thân thuộc với mảnh đất Thủ đô.

Với lối trang điểm nhẹ nhàng, tạo hình tóc sang trọng của các tiểu thư đài các thời xưa kết hợp với sự tinh tế trong việc mix thêm đôi khuyên tai ngọc trai càng làm tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, sang trọng.

Trong tà áo dài màu vàng của hoa mai, hoa cúc hay màu hồng của cánh hoa đào người đẹp đất Cảng không những mang đến cho người hâm mộ sự “mãn nhãn” với nhan sắc của mình mà còn đem lại không khí mùa Xuân ngập tràn trên đường phố Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất