Thời trang

Tái xuất Vbiz sau thời gian ở ẩn, Đặng Thu Thảo hóa nữ thần đẹp không góc chết

Quyền Chinh
Chia sẻ

Khoe dáng trong những bộ váy nữ tính, tha thướt, Đặng Thu thảo cùng các mỹ nhân: Phí Phương Anh, Khả Ngân, Hạ Vi, Helly Tống khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Sau thời gian kết hôn, Đặng Thu Thảo dường như vắng bóng khỏi showbiz và chỉ xuất hiện tại các sự kiện của người quen, tuy nhiên, những thông tin về người đẹp cùng cuộc sống hiện tại đều được mỹ nhân cập nhật thường xuyên qua trang cá nhân.

Mới đây, sau thời gian dài vắng bóng, người đẹp vừa tiếp tục khiến khán giả mê mẩn khi xuất hiện trong bộ ảnh cực đẹp với hình tượng nàng tiên lạc bước giữa khu rừng. Diện các kiểu váy nhẹ nhàng, thanh tao, Đặng Thu Thảo xuất hiện rạng ngời, son sắt. Có thể nhận thấy, từ sau kết hôn, cô nàng ngày càng nhuận sắc, mặn mà, đằm thắm hơn.

Diện chiếc váy voan phối ren với gam màu hồng ngọt ngào, Đặng Thu Thảo khiến khán giả chẳng thể rời mắt với nhan sắc của mình.

Cả kiểu tóc, cách trang điểm cũng cực kỳ phù hợp, đúng với hình ảnh “thần tiên tỷ tỷ” trong lòng người hâm mộ.

Đâu chỉ xúng xính váy dài, trong những mẫu đầm ngắn với chất liệu trơn, cô nàng cũng đẹp mê người.

Phần nơ cột ngay cổ và chi tiết phần tùng xòe đã làm tốt nhiệm vụ trở thành điểm nhấn chính, khiến trang phục không bị đơn điệu.

Đường cúp ngực cũng được rã cắt rất khác, đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, đẳng cấp.

Bộ ảnh còn có sự xuất hiện của Hạ Vi, để kiểu tóc bới cao giống Đặng Thu Thảo, nhưng cô nàng lại khiến khán giả tập trung vào bờ vai nõn nà cùng chiếc váy bất đối xứng.

Hot girl Helly Tống lựa chọn khoe sắc cùng mẫu đầm xòe màu trắng, được đính kết cánh hoa rơi ngay thềm ngực.

Khả Ngân tôn đường cong quyến rũ cùng nhan sắc vạn người mê với mẫu đầm đuôi cá ngắn, được đính lông vũ ngay phần cổ, tạo nên sự tha thướt, nhẹ nhàng khi di chuyển.

Ngoài ra, bộ ảnh còn có sự tham gia của Phí Phương Anh. Diện áo ống và quần, cô nàng còn làm duyên với chiếc nơ buộc hững hờ ngay cổ.

Cách tạo dáng chuyên nghiệp, thần thái ổn định đúng với đẳng cấp của quán quân Gương mặt Thương hiệu mùa thứ 2.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất