Thời trang

Phương Khánh diện bikini khoe đường cong nóng hổi trước ngày trao lại vương miện

Khôi Ngô
Chia sẻ

Khoe thân hình đồng hồ cát với bikini khi đọ dáng cùng các thí sinh Miss Earth năm nay, Phương Khánh khiến fan hâm mộ thích thú không ngớt.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, Phương Khánh ngày càng xinh đẹp khiến người hâm mộ không ít lần phải trầm trồ, suýt xoa. Nhờ chế độ luyện tập và ăn uống lành mạnh, các đường nét trên gương mặt cô nàng cũng trở nên mềm mại và sắc sảo hơn rất nhiều.

Cip Phương Khánh xinh đẹp với đầm xanh thư giãn bên biển

Tuy nhiên, thứ chiếm được cảm tình của công chúng không chỉ bởi vẻ đẹp ngoại hình mà còn xuất phát từ vẻ đẹp tâm hồn của Phương Khánh. Thời gian qua, người đẹp Bến Tre luôn hăng hái, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như vô số hoạt động về bảo vệ môi trường để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của một đương kim Hoa hậu Trái đất.

Trước thềm trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Hoa hậu Phương Khánh tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ khi đăng tải những hình ảnh dạo chơi, thân thiết cùng thí sinh. Diện bộ bikini quyến rũ, nàng hậu nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Sau một năm đăng quang, có thể của nàng hậu gốc Bến Tre đã có nhiều sự thay đổi. Lý giải cho điều này, người đẹp cũng chia sẻ tuy cân nặng vẫn giữ nguyên nhưng những phần cơ lại tăng lên rất nhiều bởi chế độ tập luyện. Bên cạnh đó, Phương Khánh còn sử dụng nẹp bụng để có được vòng eo mà nhiều người đáng mơ ước với số đo 85-57-94cm.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Phương Khánh từng chia sẻ: “Điều vương vấn nhất khi sắp phải trao lại Vương miện cho người kế nhiệm chính là những hoạt động công tác xã hội mà Khánh còn đang thực hiện dang dở. Khánh hi vọng rằng, người tiếp theo sẽ giúp Khánh hoàn thành những việc đó.” Đây cũng là tiêu chí hằng đầu tiên mà Miss Earth có thể chọn lựa ra tân Hoa hậu năm nay.”

Được biết, chung kết Hoa hậu Trái đất 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 26/10 tại Philippines. Chặng đường hoạt động với cương vị đương kim Hoa hậu Trái đất không còn dài nhưng với những cống hiến và nỗ lực vì cộng đồng trong suốt thời gian qua, Phương Khánh khiến người hâm mộ tin rằng, dù sau này hoạt động ở vị trí nào đi nữa thì cô nàng vẫn sẽ làm tốt và dốc hết trái tim vì một xã hội xanh và sáng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất