Thời trang

Món đồ lót 'nhỏ mà có võ' từ Nhã Phương đến Đỗ Mỹ Linh đều cần dùng khi mặc váy hở

Đậu Phộng
Chia sẻ

Những chiếc áo lót không dây hay miếng dán ngực là món phụ kiện không thể thiếu khi các người đẹp Việt như Đỗ Mỹ Linh, Nhã Phương chọn diện những chiếc váy hở lưng.

Những kiểu váy hở phía sau, khoe khéo tấm lưng ong cùng làn da trắng sứ là một trong những trang phục được nhiều nghệ sĩ Việt ưa thích bởi nét đẹp gợi cảm, thanh lịch của nó. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, Đỗ Mỹ Linh hay Nhã Phương cũng nhiều lần khiến khán giả phải say lòng với các thiết kế này.

Chọn cho mình thiết kế đuôi cá ôm sát khoe tấm lưng ong, Đỗ Mỹ Linh từng khiến khán giả mê mệt với chiếc váy màu cam đất rực rỡ này.

Không ưa chuộng cách mặc hở hang nhưng Nhã Phương cũng không cưỡng nổi sức hút từ mẫu đầm vàng rực rỡ này.

Các thiết kế đan dây phía sau, hờ hững thả lưng cũng được lòng rất nhiều người đẹp Việt như Bảo Anh…

Mai Phương Thúy cũng chọn cho mình mẫu váy đuôi cá có gam màu đậm, cô chọn sử dụng hoa tai dáng dài tua rua để làm điểm nhấn.

Tuy nhiên, vì phần lưng hở ra toàn bộ không có gì che chắn nên những thiết kế áo ngực dạng có dây đeo, dù là trong suốt cũng không nên sử dụng vì rất dễ tạo vết hằn phản cảm. Tốt nhất các bạn gái nên chọn miếng dán ngực, hoặc có nhu cầu muốn push up vòng 1, các nàng có thể tìm đến sự trợ giúp từ các loại áo lót có độn.

Được thiết kế với một miếng dán phía sau, món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” này là một cứu cánh cho các nàng khi cần diện những kiểu váy hở vai, lưng… chỉ cần lau khô vòng 1, dán lên và sau khi sử dụng, bạn gái có thể tháo ra và vệ sinh nhẹ, để nơi khô thoáng và tiếp tục dùng cho những lần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Phộng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất