Thời trang

Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới nhưng hóa ra toàn mặc 'đồ cũ' từ năm ngoái của Tóc Tiên, Lan Khuê, H'Hen Niê

Lê Châm
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới nhất chia sẻ đến công chúng, Ngọc Trinh mặc những trang phục với nhiều phong cách khác nhau. Diện loạt thiết kế từ năm ngoái, Ngọc Trinh vẫn thể hiện nét đẹp đặc biệt của riêng mình.

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh khiến đọc giả không khỏi bất ngờ bởi sự kín đáo hiếm có từ cô. Toàn bộ trang phục trong bộ ảnh mới là thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí, ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái.

Chính vì vậy việc hàng loạt các mỹ nhân đã mặc những thiết kế này trước Ngọc Trinh cũng là chuyện dễ hiểu. Bởi các thiết kế của Công Trí đa phần đều có sức hút với giới mộ điệu.

Chiếc áo blazer “bảy sắc cầu vồng” mà Ngọc Trinh diện vốn đã được Tóc Tiên mặc tại thảm đỏ MAMA 2017. Khác với Ngọc Trinh để tóc thẳng nhẹ nhàng, Tóc Tiên để tóc đuôi ngựa tạo hình ảnh mạnh mẽ, cá tính.

Không chỉ mặc giấu quần khoe đôi chân săn chắc và vóc dáng gợi cảm, Tóc Tiên còn diện mỗi áo blazer không lấp lò vòng 1 sexy. Ca sĩ phối trang phục cùng boots da đen bóng phù hợp.

Một nhân vật khác cùng từng mặc thiết kế blazer tua rua này chính là cô nàng cá tính Châu Bùi.

Châu Bùi diện chiếc áo sơ mi dài cách điệu màu trắng bên trong và khoác bên ngoài chiếc áo vest thu hút mọi ánh nhìn. Cô tỏ ra cao tay khi chọn chiếc clutch ánh kim nhỏ xinh đồng điệu. Châu Bùi cũng để kiểu tóc thẳng và đánh mắt nhũ lấp lánh khá hợp với bộ áo vest.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng từng mặc thiết kế này. Tuy nhiên hình ảnh hoa hậu trong bộ vest bị chê là kém sắc hơn so với các mỹ nhân khác cùng mặc trang phục này.

Có lẽ do cách trang điểm “hơi lỗi” do vùng mắt đánh quá đậm và kiểu tóc đuôi ngựa cột cao vuốt keo quá lố nên trông H'Hen Niê cứ “cứng đơ” kém đẹp.

Đây chính là nguyên set sơmi và áo blazer tua rua trong BST “Thứ Sáu của chị” được sáng tạo bởi NTK Nguyễn Công Trí.

Kim Dung là người mẫu trình diễn thiết kế này trên sàn runway của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017.

Để khoe đường cong cơ thể, một trang phục khác mà Ngọc Trinh chọn mặc trong bộ ảnh là thiết kế xuyên thấu đính đá lấp lánh vô cùng bắt mắt.

Bộ cánh bó sát giúp Ngọc Trinh phô diễn được sắc vóc trời ban.

Trang phục này trước đó cũng được Hoa hậu H'Hen Niê mặc để chụp ảnh. Với mái tóc ngắn, làn da nâu đặc trưng, Hoa hậu Hoàn vũ hoàn toàn đối lập với Ngọc Trinh.

a

Diễm My 9x cũng đã từng ướm lên người thiết kế này.

Vừa qua tại họp báo Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018, người mẫu Ngọc Châu đã trình diễn thiết kế này trước khán giả.

Trong một khuôn hình khác, Ngọc Trinh phô diễn đôi chân dài trong chiếc đầm xẻ tà dáng corset.

Thiết kế này lại từng được Lan Khuê chọn khi sải bước trên Asia Fashion Award vào tháng 12 năm ngoái. Vẻ đẹp nhu mì của Ngọc Trinh xem ra bị lấn át khá nhiều bởi diện mạo sắc sảo, thần khí ngút ngàn từ nàng Hoa khôi Áo dài.

Bộ bodysuit ánh kim ôm sát có vẻ phù hợp với Ngọc Trinh nhất cũng là một trang phục “cũ” từng được Vũ Ngọc Anh mặc trước đó tại một sự kiện ở nước ngoài.

So về dáng vóc hay độ sexy thì Vũ Ngọc Anh cũng chẳng hề kém cạnh Ngọc Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất