Thời trang

'Tình cũ Phan Thành' ăn diện thanh tao, Ngọc Trinh không cần cởi cũng đủ dẫn đầu top sao đẹp

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện những bộ cánh thanh lịch, ngọt ngào, Ngọc Trinh, Primmy Trương đều cùng nhau dẫn đầu danh sách sao đẹp tuần qua.

Tuần qua là một chuỗi những hoạt động giải trí thú vị, theo đó các sao Việt cũng trưng diện những bộ cánh đẹp nhất, lộng lẫy nhất. Có người yêu thích các thiết kế đính kết cầu kỳ, người lại đơn giản, thanh lịch… nhưng tất cả đều mang phong cách riêng, tổng hòa lại tạo nên một bảng xếp hạng sao đẹp nhiều màu sắc.

Không cần khoe thân, chỉ diện chiếc váy trễ nải, bất đối xứng của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh ngay lập tức ghi điểm, dẫn đầu danh sách sao đẹp tuần.

Làn da trắng, gương mặt thanh tú cùng cách mix match phù hợp là những điều tạo nên vẻ ngoài tao nhã cho người đẹp.

Tham dự một sự kiện mỹ phẩm tại TP.HCM, “tình cũ Phan Thành” - Primmy Trương khoe nhan sắc yêu kiều trong chiếc váy trắng bềnh bồng tinh giản. Không cần quá cầu kỳ, chỉ với mái tóc nhuộm ombre xanh, cô đã tạo được điểm nhấn, thu hút sự chú ý.

Thậm chí khi “đọ sắc” cùng Thanh Hằng, thần thái, dung mạo của người đẹp cũng chẳng hề kém cạnh.

Sở hữu làm da nâu, hình thể nóng bỏng cùng gương mặt quyến rũ, Như Vân tiếp tục chinh phục bảng xếp hạng sao đẹp tuần khi khoe trọn hình thể cân đối trong mẫu đầm ôm bó sát.

Hoa hậu Tiểu Vy mang đến thần sắc rạng ngời, khó cưỡng trong mẫu váy bất đối xứng tông đỏ rực của NTK Phương My.

Cũng là một thiết kế bất đối xứng, nhưng chiếc váy giả vest của Katleen Phan Võ lại thể hiện nét hiện đại, cá tính nhưng vẫn có sự thanh lịch qua cách biến tấu dáng vest thành đầm.

Nếu nói Trương Quỳnh Anh trông như nữ thần thật không ngoa. Từ trang phục, nhan sắc, dáng vóc của bà mẹ một con đều “gây thương nhớ”, khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Ngô Kiến Huy trông bảnh bao, lịch lãm cùng bộ vest trẻ trung. Thay vì tông màu đen basic, việc sử dụng gam trung tính thế này cũng là một gợi ý hay cho các chàng.

Sau khi xuất viện, diễn viên Mai Phương trông tươi tắn, tao nhã cùng nụ cười tươi tắn, khiến nhiều người an tâm cho sức khỏe của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất