Thời trang

Ngọc Tình xuất hiện tại buổi huấn luyện Siêu mẫu Việt Nam 2018, trực tiếp chỉ dạy dàn thí sinh

M.N
Chia sẻ

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 cho biết, mặc dù nhiều thí sinh đã có kinh nghiệm làm mẫu trước đó, nhưng các bạn vẫn còn khá lóng ngóng, bước catwalk chưa vững. Tuy nhiên, hầu hết đều đã cải thiện khá tốt sau buổi huấn luyện đầu tiên.

Xuất hiện tại buổi huấn luyện đầu tiên của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam ngày 16/5, Ngọc Tình vô cùng điển trai trong cả cây đen ấn tượng.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 diện áo sơ-mi thêu họa tiết trái tim cùng vương miện khá tỷ mỉ, công phu.

Ngoài ra, anh còn mix cùng quần jogger và giày Alexander McQueen đắt giá, nhằm tăng thêm độ thời thượng.

Ngọc Tình hào hứng khi gặp gỡ các thí sinh vào vòng trong của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Siêu mẫu thể hiện những bước catwalk chắc chân, đúng nhịp, cùng thần thái tự tin. Anh cho biết, cuộc thi quy tụ nhiều bạn thí sinh đã từng có kinh nghiệm trước đó, song hầu hết chỉ là học qua các anh, chị đi trước, chưa từng được đào tạo bài bản, thông qua buổi huấn luyện này, các bạn đó đã cải thiện và học hỏi thêm nhiều kỹ năng cần thiết để làm nghề.

Anh cũng chia sẻ, qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, các thí sinh không chỉ được đào tạo để trở thành những người mẫu high fashion, mà còn có thể phát triển mình theo hướng mẫu thương mại, người mẫu hình thể, tùy vào thế mạnh từng người.

Đánh giá về dàn thí sinh năm nay, Ngọc Tình chia sẻ: “Do chương trình được làm theo format truyền hình thực tế, điều đó phần nào quy tụ khá đông các thí sinh tiềm năng, các bạn đều rất giỏi và tôi tin rằng sau cuộc thi, các thí sinh đều sẽ thành công khi bước ra hoạt động nghệ thuật, không chỉ làm mẫu mà còn có thể trở thành diễn viên, ca sĩ…”

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu tại Việt Nam. Người mẫu đoạt giải tại cuộc thi sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất