Thời trang

Miss Earth Phương Khánh bắt đầu hành trình tìm kiếm 'Thiên thần Trái Đất' trên khắp thế giới

Ninh Kiều
Chia sẻ

Hoa hậu Phương Khánh diện áo dài, đội vương miện, xuất hiện cực thần thái trong Road to Miss Earth 2019.

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh vừa khiến người hâm mộ tự hào khi vinh dự đồng hành cùng “Road to Miss Earth 2019” - hành trình tìm kiếm những “thiên thần Trái Đất” cho cuộc thi trên phạm vị toàn cầu.

Đây cũng là lần đầu tiên một người đẹp Việt có cơ hội đồng hành cùng một tổ chức quốc tế lớn để tìm ra người kế vị tương lai.

Theo thông tin được chia sẻ trên Missosology, chặng đường đến với Miss Earth 2019 đã chính thức được khởi động từ hôm nay. “Hãy tưởng tượng phụ nữ trên toàn thế giới sẽ cùng tham gia Miss Earth 2019. Trong việc lựa chọn các đại diện từ các quốc gia, chúng tôi đề cao nhưng hình ảnh dũng cảm - một ý nghĩa mới cho vẻ đẹp lịch sử bằng việc mang đến ánh sáng, nỗ lực tuyên truyền về môi trường sạch”.

Đặc biệt người hâm mộ Việt cũng thêm phần tự hào khi hình ảnh Phương Khánh xuất hiện đầy kiêu hãnh, thần thái trong hình ảnh chính thức của “Road to Miss Earth 2019”. Có thể thấy cô diện áo dài nền nã, đội vương miện, khoe nhan sắc rực rỡ và rạng ngời.

Có thể nói trở về từ Miss Earth 2018, dù được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu nhưng Phương Khánh vẫn bị dính phải những lùm xùm như nghi án mua giải, bị tố vô ơn, phẫu thuật thẩm mỹ.

Thế nhưng người đẹp đã chọn cách im lặng, tập trung vào công việc và tích cực tham gia nhiều dự án xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất