Thời trang

Lê Xuân Tiền lại khiến bao trái tim thiếu nữ thổn thức vì vẻ đẹp trai khó cưỡng

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Nam diễn viên, người mẫu mang đến hình ảnh tươi trẻ, sang trọng và lịch lãm trong những bộ trang phục được kết hợp nhiều layer bởi các tông màu trầm, trung tính hợp với sắc vóc.

Đi kèm với năng lực ngày càng được khẳng định ở hai lĩnh vực diễn xuất và người mẫu, phong cách thời trang của Lê Xuân Tiền cũng ngày càng được hoàn thiện. Anh chàng liên tục biến hoá với nhiều phong cách khác nhau, mang đến sự đa dạng về hình ảnh cho bản thân. Thông qua đó, Lê Xuân Tiền cũng mang đến những gợi ý làm đẹp cho phái mạnh.

Nếu như đã từng ấn tượng với một Lê Xuân Tiền nam tính hay khoẻ khoắn, năng động thì nay các đấng mày râu lẫn quý cô cũng sẽ bị chinh phục bởi sự trẻ trung, đầy năng lượng sống của anh chàng với phong cách lịch thiệp, nhẹ nhàng như những chàng tài tử Hàn Quốc với những gam màu trầm đầy cuốn hút.

Sử dụng sắc nâu làm chủ đạo, bộ trang phục được dung hoà độ sáng tối bởi chiếc áo cổ lọ màu nâu nhạt kết hợp với sắc vàng nâu sậm của chiếc quần kaki. Bên ngoài, Lê Xuân Tiền phối thêm áo khoác mỏng màu be hợp tiết trời mát mẻ ngày đầu năm.

Cùng với chiếc áo màu nâu nhạt, nam diễn viên trổ tài mix, match khi tạo ra một tổng thể khác cũng cuốn hút không kém với sắc xám của chiếc áo len bên ngoài cùng quần ôm đồng điệu. Chiếc mắt kính với thiết kế thanh mảnh góp phần tôn lên những đường nét nam tính, trẻ trung, đầy cuốn cút của Lê Xuân Tiền.

Gam nâu tiếp tục giúp Lê Xuân Tiền ghi điểm với bộ vest kẻ sọc kết hợp áo phông hiện đại bên trong. Với hình thể chuẩn, chiều cao 1m85, số đo 3 vòng 103-79-102, Lê Xuân Tiền luôn dễ dàng ghi điểm với mọi trang phục. Sự biến hoá tài tình giúp anh chàng trông luôn trẻ trung, tươi mới dù vẫn trung thành với những gam màu đặc trưng của phái mạnh.

Trong khi đó, sắc trắng trung tính lại mang đến diện mạo đầy quyến rũ cho nam diễn viên không thua kém các tài tử Hàn Quốc. Ánh mắt đầy chiều sâu cộng với sự tươi trẻ của chàng diễn viên khiến người xem không khỏi mê đắm.

Sau thành công ban đầu của năm 2018, Lê Xuân Tiền tiếp tục học hỏi, trau dồi khả năng diễn xuất để có sự bùng nổ tiếp tục trong năm nay. Anh chàng kỳ vọng sẽ có được những vai diễn mới, đa dạng, góc cạnh và khai thác hết những tiềm năng của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất