Thời trang

Khả Trang bênh vực thí sinh Siêu mẫu VN bị 'ném đá' vì so sánh bản thân 'cao giá' hơn Hoàng Thùy

Lê Châm
Chia sẻ

"Nếu Hoàng Thùy là iphone 6 thì tôi là iphone X" - câu nói của thí sinh Lê Thanh Ngọc Quyên khi có so sánh cô là "bản sao" Hoàng Thùy đã nhận không ít "gạch đá" từ dư luận.

Người mẫu sinh năm 1994 Ngọc Quyên khá thẳng thắn, tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng theo suy nghĩ của cô. Ngay khi thông tin được đăng tải và chia sẻ trên trang Fanpage chính thức của chương trình Siêu mẫu Việt Nam, đã có không ít những bình luận nặng nề về câu nói trên.

Ngọc Quyên được chú ý trong buổi huấn luyện catwalk trước ngày tuyển sinh trực tiếp của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Quyên không thể quá tự tin khi so sánh rằng cô là “iPhone X” còn Hoàng Thùy chỉ là “iPhone 6”. Nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc vì cho rằng cô không xứng đáng để so sánh với Hoàng Thùy, huống hồ gì lại tự cho bản thân hơn Hoàng Thùy “mấy bậc”.

Rất nhiều bình luận “ném đá” về câu nói trên của Ngọc Quyên và cho rằng người mẫu trẻ vì muốn nổi tiếng nên “dựa hơi” Hoàng Thùy.

Trong khi dư luận dậy sóng vì cho rằng Ngọc Quyên quá ngạo mạn và “chơi trội” thì giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Dương Ngọc Khả Trang lại có cách suy nghĩ khác. Khả Trang cho rằng việc so sánh iPhone X và iPhone 6 chỉ là cách để Ngọc Quyên thể hiện sự khác biệt giữa cô và đàn chị Hoàng Thùy.

“Mọi người đừng ném đá em nó. Nó không có ý bảo mình hơn đàn chị đâu. Ý là cùng là điện thoại (người mẫu) mà cùng là iPhone (hao hao vẻ ngoài) nhưng tính năng và cơ chế gây ấn tượng với người dùng khác nhau” - nguyên văn bình luận của Khả Trang - giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Không chỉ thế, Khả Trang còn chia sẻ cụ thể, hầu hết mọi người đều cho rằng iPhone X giá trị hơn iPhone 6, nhưng kì thực không phải thế. Đâu phải cứ đắt tiền là sẽ giá trị hơn. Quan trọng là cảm nhận đến từ người dùng, khi bạn thực sự sỡ hữu nó trong tay. Tương tự, khi gặp và tiếp xúc trực tiếp với người khác bạn mới cảm nhận được hết con người họ.

Ngoài ra Khả Trang còn cho biết: “Ngọc Quyên rất thần tượng Hoàng Thùy, lúc nào đi học cùng cũng nghe Quyên khen Thùy suốt”.

Về phía Ngọc Quyên, cô khá buồn và lo lắng khi đọc được những bình luận không hay về phát ngôn của mình. Ngọc Quyên cho biết mình không hề có ý định “hạ thấp” đàn chị và cũng không lường trước được câu nói sẽ gây hiểu nhầm.

Ngọc Quyên cho biết cô không hề có ý tự cao, tự đại cho rằng bản thân mình hơn đàn chị: “Quyên luôn xem chị Thùy là người chị đáng học hỏi trong ngành người mẫu, bởi chị Thùy đã có những thành tích quá xuất sắc trong những năm làm nghề”.

Quyên chia sẻ: “Càng nói sợ mọi người càng hiểu nhầm là mình giả tạo, dựa hơi chị Thùy để làm nổi vì thực tế không ít những vụ phát ngôn gây sốc để nổi tiếng rồi. Vì vậy Ngọc Quyên sẽ chứng minh bản thân thật tốt tại Siêu mẫu để mọi người có nhìn nhận khác về Quyên, hiểu thêm con người Quyên”. Cùng với đó, Ngọc Quyên cũng hi vọng chương trình sẽ là nơi giúp cô thoát mác “bản sao Hoàng Thùy”.

Nếu nhận định một con người chỉ bằng một câu nói thì có lẽ là không thể nào chính xác được. Lại nhớ về vụ Hương Giang Idol khi trước, Hương Giang cũng từng hứng chịu sự khắc nghiệt của dư luận chỉ vì câu nói buộc miệng trong một gameshow truyền hình. Những tưởng Hương Giang sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều từ sự việc này, nhưng không, cô ấy đã mạnh mẽ đứng lên và rồi hiện tại đã là một hoa hậu truyền cảm hứng cho một bộ phận lớn giới trẻ.

Ngọc Quyên là một người mẫu trẻ, trẻ về tuổi đời cả tuổi nghề. Tuy nhiên, cô hoạt động rất chăm chỉ và luôn cố gắng từng ngày. Hiện tại cô đang theo học lớp đào tạo người mẫu của một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam để trau dồi thêm kĩ năng, kinh nghiệm, chuẩn bị tốt nhất cho chặng đường chạm đến ngôi vị cao nhất của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Ngọc Quyên sinh năm 1994 tại Đà Nẵng, tính đến nay cô đã theo nghề người mẫu được 3 năm.

Ngọc Quyên sở hữu chiều cao 1,72m với số đo ba vòng: 77-54-86. Cô luôn cố gắng từng ngày để kĩ năng người mẫu được tốt nhất có thể.

Tuy tên tuổi chưa quá đình đám nhưng Ngọc Quyên có kinh nghiệm trình diễn thời trang khá nhiều, cả trong nước và quốc tế.

Ngọc Quyên là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Việt Nam.

Các show thời trang cá nhân gây tiếng vang của các nhà thiết kế chắc chắc cũng không vắng bóng Ngọc Quyên.

Không những có kinh nghiệm sải bước trên sàn runway mà khả năng tạo dáng chụp ảnh photoshoot của Ngọc Quyên cũng không phải “dạng vừa”.

Với những lợi thế trên, Ngọc Quyên hứa hẹn là gương mặt sáng giá cho ngôi vị giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Thay vì ném đá, bạn có thể theo dõi chân dài này, xem cô ấy sẽ làm được gì ở Siêu mẫu Việt Nam rồi đưa ra nhận định cũng chưa muộn!

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua ứng dụng tuyển sinh của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất