Thời trang

Khả Ngân: Nhạt cũng được, còn hơn cố cá tính rồi đánh mất chính mình!

Ninh Kiều
Chia sẻ

Khả Ngân đã có những chia sẻ sau khi tham dự show diễn Louis Vuitton vừa được tổ chức tại Nhật Bản vừa qua.

Ghi điểm với khán giả bằng vai diễn bác sĩ Hoài Phương trong “Hậu duệ mặt trời”, Khả Ngân từ lâu đã “lột xác” bản thân, chẳng còn là cô nàng hot girl ngày nào mà nay đã trở thành một nghệ sĩ lớn, từng bước, từng bước một khẳng định hình ảnh chính mình trên con đường ghi dấu ấn trong trái tim khán giả.

Cùng với đó là sự “lột xác” trong phong cách, hình ảnh bản thân. Khả Ngân trưởng thành, đủ chín chắn và bản lĩnh trong cả lời nói, hành động và vẻ ngoài. Mới đây, cô nàng còn khiến không chỉ các fan thích thú mà giới mộ điệu cũng dõi theo hoạt động của mình khi sang Nhật tham dự show diễn của Louis Vuitton - điều mà không phải ai cũng may mắn có được.

Vậy Khả Ngân - cô gái sinh năm 1997 đã làm những gì? Hãy cùng SAOstar trò chuyện với “Bác sĩ Hoài Phương” để biết được những suy nghĩ, tâm tư và định hướng của người đẹp.

Khả Ngân - xinh đẹp, trưởng thành hơn và đang từng bước ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

- Duyên cớ nào Khả Ngân được mời đến tham dự show diễn Louis Vuitton tại Nhật Bản?

Sau bộ phim “100 ngày bên em”, Louis Vuitton Việt Nam có mời Ngân qua gặp gỡ và trao đổi về một vài công việc, trong đó có sự kiện lần này. Đây là triển lãm cho bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của LV, có rất nhiều phóng viên và nghệ sĩ các nước tham dự.

Ngân nghĩ đây là một cơ hội rất tốt để mình có thể mở mang thêm kiến thức về thời trang và học hỏi được nhiều thứ nên Ngân sẵn sàng tham dự thôi.

- Vậy Ngân đã chuẩn bị những gì cho chuyến đi này?

Đi cho những sự kiện lớn thì mình rất thoải mái và không phải chuẩn bị gì nhiều, vì đã có nhãn hàng chu toàn hết về mọi việc rồi. Ngân chỉ tiếc là vì lịch làm việc quá dày nên Ngân chỉ có thể đến Tokyo trong 3 ngày rồi qua Singapore trao giải AAA luôn. Nếu có nhiều thời gian, Ngân sẽ đi Hokkaido nữa, Hokkaido là thành phố mà Ngân rất thích.

Ngân khá tiếc vì mình không có nhiều thời gian hơn tại Nhật.

- Là người đại diện Việt Nam dự show, Khả Ngân có chuẩn bị gì để quảng bá tên tuổi của nước nhà?

Ngân không phải đại diện của nhãn hàng, Ngân là khách mời đến tham dự triển lãm thôi. Ngân và anh Isaac rất vui vẻ và luôn thể hiện sự tôn trọng với các nghệ sĩ, phóng viên các nước, để họ thấy người Việt Nam rất lịch sự và dễ mến.

- Quy mô của sự kiện lần này như thế nào? Đâu là điểm Ngân nhớ nhất trong show diễn?

Cũng như Ngân đã nói, đây là sự kiện quy tụ rất nhiều phóng viên và nghệ sĩ từ nhiều nước đến tham dự. Tất cả mọi người đều được nước chủ nhà dành sự quan tâm và chăm sóc vô cùng chu đáo. Điểm ấn tượng nhất của Ngân ở chuyến đi này chính là sự hiếu khách và chuyên nghiệp của chủ nhà Louis Vuitton Tokyo.

Điều Khả Ngân ấn tượng nhất là sự hiếu khách và chuyên nghiệp.

- Vậy bạn có thể chỉ ra sự khác biệt hay nổi bật giữa show này và những show trước không?

Đây là lần đầu tiên Ngân tham dự triển lãm LV nên không biết những show trước như thế nào. Đây là một chuyến đi thực sự rất thú vị và là một trải nghiệm đáng nhớ của Ngân.

Ngân 21 tuổi và Ngân còn nhiều cơ hội để trải nghiệm nhiều hình ảnh, phong cách mới cho bản thân.

- Nhiều người nhận định phong cách của Ngân khá “nhạt”, vậy sắp tới, hình tượng mà Ngân theo đuổi là gì?

Ngân nghĩ điều quan trọng nhất là mình được là chính mình, có dấu ấn riêng trong lòng mọi người rằng mình là một diễn viên. Quan điểm của Ngân là nghệ sĩ thì phải giữ cho mình một quan điểm làm nghề đúng đắn; mình tôn trọng bản thân, tôn trọng nghề nghiệp thì mọi người mới tôn trọng mình được.

Ngân không vì muốn thể hiện sự cá tính mà phải đánh đổi những quan điểm về nghề về hình ảnh của mình. Còn về hình ảnh, Ngân mới 21 tuổi và sắp tới Ngân còn nhiều thời gian để trải nghiệm những hình ảnh khác mới lạ hơn.

-Cảm ơn Khả Ngân vì những chia sẻ, chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất