Thời trang

Hoa hậu Việt mấy ai táo bạo như H'Hen Niê, dám phá vỡ quy luật thời trang muôn thuở

Hồng Sen
Chia sẻ

Bộ ảnh thời trang mới đăng tải của H'Hen Niê đem đến một tuyên ngôn thời trang khá thú vị khi mix váy dạ hội cùng sneaker.

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, mừng ngày 8/3 Quốc tế Phụ nữ, H’Hen Niê ứng dụng khái niệm thời trang bất-quy-tắc nhưng vẫn mang đậm phong cách streetwear. Đây cũng chính là xu hướng thời trang mang đến cảm giác phóng khoáng, gợi mở tinh thần khỏe khoắn, tự do và đang rất thịnh hành trên thế giới.

Thông qua đó, cô nàng mix những bộ cánh dạ hội cùng giày sneaker, tạo nên một tổng thể hoàn toàn mới mẻ, phá cách nhưng nhìn chung vẫn mang đậm yếu tố thời trang.

H’Hen Niê khiến người xem không khỏi bất ngờ khi xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ váy dạ hội lộng lẫy cùng với đôi giày sneaker cá tính.

Được biết, chân dài muốn có điểm nhấn cho sự xuất hiện trong bộ ảnh này, thế nên đó là lí giải cho việc chọn mặc trang phục mà cô ấy tự tin nhất, là ý tưởng để ra mắt bộ trang phục được mix thú vị.

Thông qua bộ ảnh mới, H’Hen Niê gợi ý cho hội-chị-em làm thế nào để diện những bộ trang phục nữ tính nhưng không “bánh bèo”. Đó là sự kết hợp táo bạo giữa váy sang trọng và giày sneaker, oxford.

Sự biến hóa của H’Hen trong bộ ảnh cho thấy rõ hình ảnh người phụ nữ hiện đại với các yếu tố: tự tin để xinh đẹp, mạnh mẽ để hạnh phúc.

Tuy nhiên, nếu bạn cần sự thanh lịch, H’Hen Niê vẫn có bí kíp phối hợp giày sandal cao gót sành điệu nhé!

Trên thế giới, phong cách mix giày sneaker cùng váy dài cũng được rất nhiều tín đồ thời trang sử dụng.

Các mẫu đầm thường có họa tiết trơn, phom dáng hiện đại, đơn giản.

Nếu chọn kiểu váy đính kết, chắc chắn outfit này sẽ không thể đẹp đến thế.

Ngoài màu đen trắng, sắc hồng dạ quang hay xanh cũng được ứng dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất