Thời trang

Hoa hậu Tiểu Vy diện áo dài đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn, chúc Tết độc giả SAOstar

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Đâu chỉ xinh xắn, kiêu kỳ trong tà áo dài mang đâm sắc xuân của NTK Liên Hương, hoa hậu Tiểu Vy còn khiến các độc giả Saostar "loạn một nhịp tim" cùng clip chúc Tết cực kỳ đáng yêu.

Trong không khí Tết đến, Xuân về, các sao Việt đều đua nhau diện lên mình những tà áo dài thướt tha, tung tăng dạo phố. Không là ngoại lệ, mới đây Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa khiến khán giả mê mẩn chẳng rời khi khoe dáng ngọc cùng những sáng tạo của NTK Liên Hương.

Lựa chọn tông màu vàng và đỏ, trong khung cảnh rợp sắc Xuân với những cây mai, nhành đào… hoa hậu Tiểu Vy khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Tiểu Vy vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong những thiết kế mang đậm không khí ngày Xuân. Cùng với đó, cô nàng cũng gửi lời chúc Tết đến quý độc giả Saostar.

Với tà áo dài có tông màu vàng rực rỡ như nắng, Hoa hậu Việt Nam 2018 lựa chọn diện cùng với quần màu đỏ đun, tạo nên sự tương phản nhưng vẫn cực kỳ nổi bật.

Họa tiết cành đào cùng chú chim trên áo gợi lên cảm giác tiết Xuân đang về nô nức, hòa cùng cảnh trí thiên nhiên, bối cảnh khiến lòng người nao nao… chẳng biết đang say vì Vy hay là say Tết?

Giữa khung cảnh mang đậm ý thơ, Tiểu Vy xuất hiện nhẹ nhàng, dìu dặt đắm say và khiến ai ai cũng bị thu hút, đưa mắt ngắm nhìn.

Chọn cho mình mái tóc xõa dài, Tiểu Vy vô cùng rạng rỡ, thu hút mọi người. Chẳng cần cầu kỳ, người đẹp thể hiện đúng những gì của một người con gái sinh năm 2000, trẻ trung, nhẹ nhàng, nền nã nhưng vẫn có một chút thông minh, tinh anh.

Sau đó, nàng hậu tiếp tục chọn cho mình một tà áo dài đỏ để đua sắc cùng hoa xuân.

Cũng vẫn nụ cười tươi tắn cùng vóc dáng thanh tao, ngắm loạt ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy, khán giả như nhớ đến nét đẹp chuẩn mực một thời của phụ nữ Việt.

Tóc đen dài khiến bao người thương nhớ, nụ cười hàm tiếu làm ai lỡ say phải ngẩn ngơ…

Áo dài là trang phục truyền thống, thể hiện rõ nét văn hóa, bản sắc Việt. Vì thế, trong những ngày lễ lớn đặc biệt là Tết, không thể nào thiếu được áo dài, thiết nghĩ, ai ai cũng nên có cho mình một tấm áo dài trong tủ, để những độ Xuân sang, Tết tới, xúng xính xuống phố, bỗng thấy ngày đẹp biết bao… người đẹp biết bao…

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất