Thời trang

Thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ sẽ bị loại thẳng cánh tại hoa hậu Đại dương 2019

Cát Cát
Chia sẻ

Hoa hậu Đại dương 2019 sẽ loạt thẳng cánh các thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ ngay từ vòng gửi xe.

BTC cho hay năm nay cuộc thi sẽ được tổ chức tại Mỹ, đêm chung kết diễn ra vào ngày 6/7/2019. Hai mùa thi trước vào các năm 2014 và 2017 đều được tổ chức tại Việt Nam.

Hoa hậu đại dương 2019 vừa công bố danh sách giám khảo chính thức. Đức Vincie là nhà thiết kế duy nhất ngồi ghế nóng cùng các nhân vật tiếng tăm trong giới doanh nhân, Hoa hậu và người đẹp. Nhà thiết kế trẻ nhận lời mời từ ông Võ Việt Chung, trưởng ban tổ chức cuộc thi.

Trước đó, anh từng ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Mexico 2018, phát hiện và góp phần đưa Vanessa Ponce De Leon trở thành Hoa hậu thế giới 2018.

NTK chia sẻ, anh vinh dự với vị trí giám khảo cuộc thi được tổ chức bài bản. Kinh nghiệm từ những lần ngồi ghế giám khảo trước đây, anh chắc chắn sẽ cùng ban tổ chức tìm ra thí sinh chiến thắng xứng tầm.

Hoa hậu Diễm Hương bên NTK thân thiết Đức Vincie

Thời điểm ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Mexico 2018, anh cùng các giám khảo thành viên có dịp trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Ngoài về đẹp trên gương mặt và hình thể, những nhan sắc trẻ phải có tố chất riêng biệt. Lòng nhân ái, cư xử quan tâm với mọi người, hoài bão cá nhân… cũng được nhà thiết kế quan tâm, nhìn nhận.

“Ở thời điểm nhan sắc Việt ngày càng thăng hoa trên đấu trường quốc tế, thì việc người làm giám khảo công tim, có tầm nhìn là rất quan trọng. Thời điểm chấm Hoa hậu Mexico 2018, tôi thấu hiểu những tâm huyết của họ để tìm ra đại diện nhan sắc cấp quốc gia. Bởi vậy tôi mong rằng mình cùng những thành viên giám khảo đòng lòng để tìm ra nhân tố chiến thắng xứng đáng. Không chỉ đẹp, phải có tầm, tâm và tương lai chúng tôi mới lựa chọn” - anh nói.

Về yếu tố dao kéo tại cuộc thi lần này, Đức Vincie cho biết anh cùng ban tổ chức quyết định từ đầu sẽ loại thẳng tay những người đẹp có dính dáng dao kéo. Với anh, nhan sắc tự nhiên là điều cần thiết để trở thành một Hoa hậu, bộ mặt nhan sắc quốc gia. Dù không chỉ trích chuyện dao kéo, song với anh vẫn đề cao nhan sắc tự nhiên 100%.

Tại buổi ra mắt cuộc thi chiều 13/5, trả lời báo giới, NTK cho biết: “Bấy lâu nay chuyện mua bán giả, Hoa hậu dao kéo… làm mất lòng tin khán giả. Tôi mong rằng Hoa hậu đại dương 2019 sẽ không vướng bất cứ lùm xùm đáng tiếc nào.”

Đức Vincie cho hay tại cuộc thi năm nay, BTC và giám khảo sẽ không nương tay với các nhan sắc nhân tạo

Hoa hậu Diễm Hương mỗi lần tái xuất là một lần gây xôn xao

Diễm Hương, Phan Thị Mơ và Phương Khánh tái ngộ

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất