Thời trang

Quyết định ‘mạnh tay’ làm điều này, người đẹp kế nhiệm Hương Giang khiến fan sửng sốt

Hà Đan
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới quốc tế đã “mạnh tay” làm điều này.

Ngày 8/3 vừa qua, người đẹp nước Mỹ - Jazell Barbie Royale chính thức trở thành chủ nhân vương miện Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Jazell nhận được nhiều ý kiến trái chiều rằng nhan sắc của cô thực sự không xuất sắc để đăng quang.

Ở Mỹ, đương kim Hoa hậu chuyển giới được biết đến là ca sĩ, người tuyên truyền quyền LGBT và một nghệ sĩ tại Parliament House Orland. Hình ảnh một hoa hậu với mái tóc dài chính là hình ảnh quen thuộc của Jazell.

Thế nhưng mới đây, Jazell đã quyết định “mạnh tay” cắt luôn bộ tóc dài của mình thay bằng hình ảnh 1 cô gái cá tính với mái tóc đen dài ngang vai.

Ngay sau khi quyết định thay đổi hình ảnh, rất nhiều lời khen đã dành cho Jazell. Nhiều ý kiến cho rằng, nhan sắc của Jazell đã thật sự thay đổi với kiểu tóc này, cô trông sắc sảo và cá tính hơn trước rất nhiều.

Nhiều người còn ví von cô rất giống diễn viên trong phim Black Panther của nhà Mavel. Một số ý kiến chia sẻ rằng, nếu thời điểm đăng quang Hoa hậu, Jazell để kiểu tóc này thì chắc chắn cô nàng sẽ nhận được nhiều thiện cảm hơn từ phía khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất