Thời trang

Hari Won khiến dân tình sửng sốt khi tặng đồng hồ hơn 800 triệu đồng cho Trấn Thành

Hồng Sen
Chia sẻ

Đây là một thiết kế đắt giá của Hublot, có số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc trên thế giới.

Mới đây, Hari Won tiếp tục khiến khán giả sửng sốt khi bỏ ra số tiền hơn 800 triệu đồng nhằm mua tặng ông xã Trấn Thành một chiếc đồng hồ của Hublot - món quà kỉ niệm 2 năm ngày cưới. Thiết kế này có tên đầy đủ là Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé 45mm,, được bán với giá là 843 triệu đồng, thuộc phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên thế giới.

Cận cảnh chiếc đồng hồ đắt giá của Trấn Thành mà hari Won đã đăng tải lên trang cá nhân. Tấm ảnh nhanh chóng nhận được hơn 10.000 lượt “yêu thích”, trong đó có cả Mai Phương Thúy.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hari Won tâm sự rằng, món quà này được mua bởi tiền mình dành dụm trong một năm, đồng thời bày tỏ niềm vui khi biết rằng số tiền cô đưa cho Trấn Thành cách đây 2 năm thừa sức mua được chiếc đồng hồ thời điểm hiện tại.

Vậy là trong tủ đồ của Trấn Thành lại tiếp tục được bổ sung một món hàng hiệu đắt giá. Trước đó, anh từng khiến nhiều người choáng ngợp khi chi ra tầm 150 triệu đồng cho loạt ghim cài áo đắt giá đến từ nhiều thương hiệu lớn như Chanel, Gucci…

Mẫu giày thể thao Fendi với dòng logo phía sau có giá 750 USD (hơn 17 triệu đồng) cũng được anh chàng tậu về.

Có vẻ những kiểu giày sneaker trắng rất được lòng Trấn Thành, anh cũng từng sắm cho mình mẫu giày của Alexander McQueen phiên bản giới hạn với những viên đá đính kết cũng sở hữu mức giá hơn 800 USD (18 triệu đồng).

Thiết kế bản to của Gucci có giá hơn 3000 USD - tầm hơn 70 triệu đồng cũng nằm trong tủ đồ của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất