Thời trang

Giải vàng Người mẫu thời trang Việt - Hàn Nguyễn Thu Ngân và động lực làm mới mình trên sàn diễn thời trang

T.H
Chia sẻ

Chân dài của Siêu mẫu Việt Nam ngày nào giờ đã trở thành một trong những cái tên được nhiều người biết tới với danh hiệu Giải vàng Người mẫu thời trang Việt – Hàn.

Bước ra từ Siêu mẫu Việt Nam 2018, Nguyễn Thu Ngân - chân dài đến từ Bến Tre đang là cái tên khá quen thuộc với nhiều người cũng như nhiều sàn diễn thời trang. Ít ai biết được rằng, chân dài này từng là Quán quân Student Fitness Model 2017 và nhận được nhiều lời khen từ phía những cố vấn chuyên môn thời điểm đó.

“Với em, danh hiệu này là một trong những bước khởi đầu đưa em đến với nghề người mẫu. Sau khi nhận được giải thưởng, em tiếp tục trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm, tham gia casting nhiều chương trình trình diễn thời trang hơn để tích lũy thêm cho mình nhiều vốn liếng trong nghề hơn nữa để ngày càng khẳng định bản thân”.

Quyết định theo nghiệp catwalk là một trong những ước mơ từ bé của Thu Ngân. Hồi bé, mỗi lần xem các phần trình diễn thời trang là Thu Ngân lại “mê mẩn” với những sải bước chân cùng những bộ cánh ấn tượng. Và từ mê mẩn chuyển qua đam mê lúc nào không hay.

Thế nhưng đến năm 16 tuổi, Thu Ngân lại quyết định rẽ hướng sang luyện tập bóng chuyền và cô nàng quyết định tạm gác lại ước mơ người mẫu để luyện tập thể thao. Và sau đó khi đoạt Quán quân cuộc thi Student Fitness Model 2017 thì ước mơ làm model mới được nhen nhóm và bùng cháy thêm một lần nữa.

“Nhìn các anh chị trình diễn thời trang trên sàn catwalk, em thích lắm. Sau khi rẽ ngang làm sang học thể dục thể thao mà cụ thể là bóng chuyền thì em nghĩ rằng sải bước trên sàn catwalk sẽ phải dừng lại.

Thế nhưng chinh phục được danh hiệu Quán quân tại Student Fitness Model 2017 lại khiến đam mê làm người mẫu của em bùng cháy thêm một lần nữa. Đấy cũng chính vì lí do đấy khiến em yêu luôn nghề người mẫu và quyết tâm theo đuổi nó đến vậy”.

Không chỉ là quán quân Student Fitness Model 2017, Thu Ngân còn vô cùng vinh dự trở thành đại sứ cuộc thi Ngôi sao Fitness Sinh viên mở rộng TP.HCM năm 2018.

Với Thu Ngân, được trở thành người truyền cảm hứng cũng như hình ảnh ra các bạn sinh viên chính là một trong những điều mà chân dài muốn hướng tới. Và quyết định thử sức với Siêu mẫu Việt Nam là một trong những bước quan trọng định hình được phong cách mà Thu Ngân muốn theo đuổi.

“Phải nói rằng Siêu mẫu Việt Nam là một trong những bệ phóng khá tốt trong sự nghiệp của em. Sau chương trình, em thấy mình ngày càng trưởng thành hơn trước, tự tin hơn trước rất nhiều. Em muốn hướng tới một phong cách thật chuẩn người mẫu - tự tin nhưng không làm mất đi vẻ đẹp của bản thân”.

Sau khi rời khỏi chương trình Siêu mẫu Việt Nam, Thu Ngân trở thành một trong những gương mặt được nhiều NTK chọn mặt gửi vàng. Cô tham gia casting nhiều show trình diễn của nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước. Không những thế, Thu Ngân còn được nhiều NTK ưu ái lựa chọn làm vedette cho bộ sưu tập của mình.

Ngày càng thành công trên sàn diễn thời trang trong nước, mới đây khi tham gia Người mẫu thời trang Việt - Hàn được tổ chức tại Seoul cuối tháng 6 vừa qua, Thu Ngân lại một lần nữa “ghi tên mình” trên “bảng vàng” danh hiệu sau khi trải qua 5 ngày tham gia cuộc thi, với nhiều hoạt động như trình diễn catwalk, vũ đạo…

“Khi tham gia Người mẫu thời trang Việt - Hàn, em nghĩ đấy chắc chắn cũng là một sân chơi thực sự bổ ích dành cho những model. Thông qua cuộc thi này, em muốn mình là cầu nối gắn kết mối quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc cũng như mài dũa bản thân để trau dồi kinh nghiệm.

Em cũng không hề đặt nặng vấn đề phải đoạt một giải thưởng gì đấy khi tới với cuộc thi này. Vì có rất nhiều thí sinh tiềm năng khác tham gia và họ đều là những chân dài xuất sắc. Chính vì thế khi được gọi tên với Giải vàng của cuộc thi, cảm xúc em đã vỡ òa và không thể nào tin nổi.

Với giải thưởng danh giá này, em nghĩ em cũng đã góp phần nâng cao hơn nữa vị thế Việt Nam tại Hàn Quốc, giúp nhiều người có cái nhìn khác hơn về nghề người mẫu tại Việt Nam.”

Với chân dài trưởng thành từ Siêu mẫu Việt Nam, giải thưởng này thật sự xứng đáng với những gì mà cô đã cống hiến và thử thách mình trong thời gian vừa qua. Trở về với giải thưởng và cũng như bước đệm mới để chinh phục bản thân mình, Thu Ngân nói rằng cô hứa sẽ ngày càng làm mới bản thân mình hơn nữa để người hâm mộ thấy một Thu Ngân thật sự đa sắc, đa tài trên sàn catwalk.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất