Thời trang

Đồng Ánh Quỳnh: Sau gương mặt Thương hiệu, cat-xê của tôi tăng thêm hai con số 0

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Câu chuyện về tình cảm, Cat-xê... và định hướng tương lai đã được Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ cùng độc giả Saostar.

Được biết đến với gương mặt xinh đẹp, hình thể chuẩn cùng cá tính thú vị, sau cuộc thi Gương mặt Thương hiệu, Đồng Ánh Quỳnh dần trở thành cái tên quen thuộc, có được vị trí riêng trong lòng công chúng.

Nhân dịp đầu năm, cô nàng đã có một cuộc trò chuyện cùng Saostar để chia sẻ những dự định sắp tới, cũng như giải đáp cho khán giả những thắc mắc về công việc, chuyện tình cảm hay mức cat-xê mà mọi người đồn đoán!

Tôi không phù hợp để thi nhan sắc

- Năm 2018 Quỳnh có đạt được những mục tiêu mà mình đề ra không?

Sau khi xong Gương mặt Thương hiệu thì Quỳnh đã có kế hoạch là cố gắng để mình được làm việc cùng các thương hiệu mà mình mong muốn và nhắm đến. Gần như mình đã đạt được điều đấy, tầm nửa năm sau thì Quỳnh mới có dự định là năm nay sẽ phải đóng phim. Và gần đây nhất là kế hoạch trong năm 2019 là: phải có trong tay 2 bộ phim!

- Có một vấn đề là các huấn luyện viên thường nói là sau chương trình sẽ hỗ trợ cho thí sinh, để cho thí sinh có thể làm những công việc hoặc toả sáng này nọ, vậy Quỳnh có được những cơ hội đó như những HLV đã hứa?

Trong cuộc thi, các HLV sẽ nói với mình như thế, nhưng sau cuộc thi họ, cũng có những kế hoạch dự định riêng cho mình. Đối với Quỳnh, mình cần tự cố gắng trước, nếu khó quá thì mới nhờ tới sự giúp đỡ.

Sau cuộc thi, chị Minh Tú đã giới thiệu mình cho những thương hiệu mà chị Tú từng hợp tác. Đó chính là một cái thiết thực mà Quỳnh nhận được sự giúp đỡ của những đàn chị!

- Sau cuộc thi thì mối quan hệ của Quỳnh và Minh Tú như thế nào? Hai người vẫn còn giữ liên lạc chứ?

Mình và chị Minh Tú vẫn giữ mức bạn bè. Hiện tại Quỳnh và chị cũng khá bận rộn, chị Tú đi thi hoa hậu hay làm giám khảo cho cuộc thi khác. Mọi người cũng hay “canh me” thời gian của nhau, sự kiện dự chung, sau đó vẫn đi chơi, ăn uống cùng nhau nên mối quan hệ cũng rất ổn.

- Quỳnh có muốn giống như chị Minh Tú là thi cuộc thi nhan sắc nào đó không?

Trước đây Quỳnh đã từng thi cuộc thi nhan sắc rồi nhưng nhận ra bản thân mình không phù hợp với nó. Quỳnh muốn một cuộc sống thoải mái hơn và không theo một cái quy chuẩn nhất định như thế. Suy nghĩ và định hướng của Quỳnh bây giờ là muốn trở thành diễn viên, không phải tay ngang mà trở thành diễn viên thật sự. Nên Quỳnh sẽ tập trung đầu tư vào đó.

“Cat-xê của tôi giờ tăng tăng thêm hai con số 0”!

- Sau The Face thì cát-xê của bạn đã tăng như thế nào?

Cát-xê của Quỳnh tăng nhiều đấy ạ. Trước đây thì Quỳnh chỉ đi chụp hình cho các shop ở ngoài Hà Nội và đi diễn thì cát-xê theo mặt bằng chung nó khá là thấp. Bây giờ mặc định là nó sẽ thêm hai số 0. Thường sẽ là một số 0 còn hơn nữa là hai số 0. Hơn nữa thì Quỳnh chưa có.

- Hiện nay có nhiều người mẫu trong nghề thường xuyên than bị quỵt cát-xê, bạn có bị quỵt bao giờ chưa?

Quỳnh làm việc khá kĩ về hợp đồng nên Quỳnh chưa gặp tình trạng này bao giờ.

- Các người mẫu cũng thường hay nói là làm nghề không đủ sống, cá nhân bạn thì sao, cát-xê có đủ sống không hay phải kiếm thêm việc khác nữa?

Cát-xê của Quỳnh là vừa đủ. Mình làm ra từng đó thì mình sẽ biết cách chi tiêu thế nào cho phù hợp, Quỳnh nghĩ là Quỳnh sẽ nương theo, chứ không có vì nhu cầu của mình mà làm thêm việc khác.

- Cat-xê vừa đủ có nhiều cách hiểu, thì “vừa đủ” của Đồng Ánh Quỳnh sẽ như thế nào?

Đối với Quỳnh, “vừa đủ” là vừa đủ với cách chi tiêu trong cuộc sống. Quỳnh không mua những món mình thích mà chỉ mua những cái mình cần.

- Thế thì Quỳnh cân đối cái mức chi tiêu đó của mình như thế nào cho cuộc sống?

Ai chơi với Quỳnh sẽ biết tôi không phung phí và không mua những thứ mà mình thích. Với Quỳnh, mình thích thì có thể thích rất nhiều: cái túi này tôi thích, cái vòng kia tôi thích… nhưng cuối cùng Quỳnh sẽ mua những thứ mà mình cảm thấy cần dùng nó và nó phù hợp với cuộc sống.

“Quỳnh không phải richkid, nghèo là đằng khác”

- Nhưng khán giả thấy rằng bạn cũng có nhiều đồ hiệu?

Không nhiều đâu ạ! Nhưng mà đó là những cái mà tôi cảm thấy là cần thiết. Ít nhất thỉnh thoảng mình cũng nên có cái gì đó mới, giống như là phần quà cho công sức của mình đi làm chẳng hạn.

- Vậy Quỳnh nghĩ mình có phải richkid trong showbiz không?

Chắc chắn là không! Cái đấy thì mình trả lời thẳng thắn luôn. Quỳnh không phải là richkid, quỳnh còn nghèo là đằng khác (cười)

- Vậy những khoản thu nhập của bạn có đủ cho Quỳnh chi tiêu? hay Quỳnh phải nhờ thêm sự trợ giúp của người thân?

Quỳnh không. Từ khi mới bước vào đại học cho đến giờ phút này là 6 năm, mình chưa từng xin của gia đình một đồng nào.

- Nếu tìm kiếm thông tin bạn trai của Đồng Ánh Quỳnh thì nhiều tin đồn về người yêu đồng giới thì bạn có chia sẻ gì về việc này?

Cái này tôi nghĩ do tất cả mọi người chưa bao giờ thấy tôi quen một người bạn trai nào nên có cảm giác như thế. Phong cách của mình cũng hơi “men” nên đó là lí do mà mọi người có suy nghĩ tin đồn như vậy. Thêm nữa, Quỳnh khá thân thiết với các chị và các bạn gái, do bị cái “dớp” : mình mà thân với bạn nam nào thì bạn đó sẽ thích mình… dần dà tạo nên thói quen ngại chơi và tiếp xúc với con trai, dẫn đến việc mọi người thấy xung quanh toàn các bạn nữ nên mới suy nghĩ như thế.

Tôi từng được người đồng giới tỏ tình

- Quỳnh có yêu người đồng giới không và tình trạng của bạn hiện tại như thế nào?

Mình không quan trọng vấn đề giới tính, quan trọng là mình có thích hay không thôi. Hiện tại thì Quỳnh đang trong giai đoạn tìm hiểu và chắc sắp có bạn trai rồi đó ạ.

- Trong showbiz Quỳnh có nhận được lời tỏ tình nào của người đồng giới?

Nhiều chứ ạ. Fan của Quỳnh thì toàn là con gái hết, có tomboy, nên nếu để hỏi là mình có nhận lời tỏ tình thì đương nhiên là rồi.

- Vậy lúc đó Quỳnh xử lí thế nào?

Tôi rất tôn trọng tình cảm của người khác, dù là mình có tình cảm hay không. Mỗi khi có người tỏ tình với mình thì mình cứ vui mừng trước đã. Có người thích là mừng rồi. Rồi mình sẽ có cách nào đó của riêng, không làm cho người ta thấy buồn hay thất vọng.

Tình cảm phải bắt nguồn từ hai phía, không thể nào người ta thích mình thì không bắt buộc mình phải thích được. Mình phải có cách nào đấy không để người bên cạnh mình bị tổn thương.

- Dự định lớn nhất của bạn cho năm 2019 là gì?

Như đã nói, dự định lớn nhất của Quỳnh là đầu tư về phim ảnh, và để chia sẻ thì tôi thường để đến khi chắc chắn dự án gì đó, lúc ấy tôi mới thông báo cho tất cả mọi người đều biết.

- Cảm ơn Đồng Ánh Quỳnh, chúc bạn một năm mới nhiều thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất