Thời trang

Đọ sắc 14 Miss International Queen, fan Việt càng thêm tự hào vì Hương Giang

Nhã An
Chia sẻ

14 Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, 14 bông hoa đại diện cho cộng đồng LGBT đã thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới nữở Thái Lan từ năm 2004. Cuộc thi được 1 công ty tổ chức, đây là công ty chuyên tổ chức các cuộc trình diễn ca nhạc, vũ công dành cho người chuyển giới.

16 năm qua, Miss International Queen đã được tổ chức 14 lần (2 năm 2008 và 2016 không tổ chức) và tìm ra 14 nhan sắc ấn tượng đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi. Hương Giang - đại diện Việt Nam đuy nhất đăng quang đấu trường nhan sắc này.

Jazell Barbie Royale là Hoa hậu thứ 14 của cuộc thi Miss Internatioanl Queen. Mặc dù không sỡ hữu ngoại hình bắt mắt nhưng những tài năng và thông điệp mà Jazell mang đến cuộc thi đã giúp cô đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, Jazell thực sự không xứng đáng với chiếc vương miện vì những clip nhạy cảm trong quá khứ của cô đã bị lộ ra.

Hương Giang - đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại đấu trường nhan sắc này. Cô là một ca sỉ nổi tiếng ở Việt Nam. Hương Giang đăng quang nhận được nhiều sự tán thành từ phía người hâm mộ cũng như khán giả. Nhiều người nhận xét rằng, Hương Giang đẹp “lấn át” cả Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế khi lên trao vương miện.

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2017 Jiratchaya Sirimongkolnawin được ngưỡng mộ nhờ vẻ ngoài thanh tú, quyến rũ đầy nữ tính. Jiratchaya Sirimongkolnawin là nhà thiết kế thời trang, từng theo học chuyên ngành Y khoa tại Đại học Srinakharinwirot.

Người đẹp chuyển giới Philippines - Trixie Maristela là người đăng quang Miss International Queen 2015. Trixie có nhiệm kỳ hoa hậu mờ nhạt khi nhiều ý kiến cho rằng chiều cao 1,63 m của cô không đạt chuẩn.

Isabella Santiago là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2014. Đại diện Venezuela bị chê sở hữu gương mặt còn nhiều nam tính và giọng nói đàn ông.

Marcela Ohio, đại diện của Brazil đăng quang ngôi vị Miss International Queen 2013. Cô có vẻ đẹp ngọt ngào, đầy nữ tính. Cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế kể từ lúc bắt đầu được tổ chức vào năm 2004.

Kevin Balot là người mẫu kiêm ca sĩ khá nổi tiếng tại Philippines trước khi đăng quang tại cuộc thi Miss International Queen 2012. Người đẹp chuyển giới sở hữu thân hình quyến rũ, gương mặt hoàn hảo và làn da mịn màng không kém bất kỳ một cô gái nào.

Sirapassorn Atthayakorn đăng quang Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2011 và sau đó cũng được vinh danh là Nữ hoàng nhan sắc chuyển giới Quốc tế. Sirapassorncho biết khi mới 6,7 tuổi cô đã có ước muốn trở thành phụ nữ và để tóc dài thướt tha.

Năm 2009, Ai Haruna trở thành người Nhật đầu tiên được vinh danh trên đấu trường nhan sắc chuyển giới quốc tế.Ai Haruna rất xúc động trước chiến thắng ở tuổi 37. Cô chia sẻ: “Ở Nhật Bản, người chuyển giới vẫn bị xem là kỳ quặc nhưng ở Thái Lan lại khác, tôi rất vui khi trở thành quán quân trong cuộc thi nơi đây”.

Mini Han là đại diện duy nhất của Hàn Quốc đến lúc này đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp chuyển giới. Tuy nhiên, cô bị đánh giá là một trong những người chiến thắng kém nổi bật nhất.

Tanyarat Jirapatpakon là người đẹp đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2007. Đại diện Thái Lan giành nhiều ưu thế khi nhận được sự cổ vũ từ khán giả trong nước.

Erica Andrews đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2006. Tuy nhiên, 7 năm sau khi đăng quang, Erica Andrews qua đời vì căn bệnh nhiễm trùng phổi.

Mimi Marks - người đẹp Mỹ xuất sắc lên ngôi vương Miss International Queen 2015. Cô đăng quang năm 21 tuổi khi đang là người mẫu có tiếng tại quốc gia này. Dù vậy, nhan sắc của Mimi vẫn để lại khá nhiều tranh cãi cho giới mộ điệu.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất