Thời trang

Diện áo dài nhung nhưng Lệ Hằng chẳng hề già dặn nhờ bí quyết sau

Hồng Sen
Chia sẻ

Thông thường, những kiểu áo dài chất liệu nhung cùng việc đính kết hoa rất dễ khiến người mặc trở nên già đi, nhưng trường hợp này thì không phải thế.

Tham dự một sự kiện về văn hóa, Lệ Hằng nhanh chóng thu hút sự chú ý khi diện thiết kế áo dài cách điệu màu xanh chất liệu nhung kết hợp với quần đen cùng điểm nhấn là họa tiết hoa ở phần ngực.

Thông thường, những chiếc áo dài với chất liệu nhung rất dễ khiến người mặc trở nên già dặn hơn, nhưng lần này với việc chọn kiểu áo có phom suông rộng cùng phần tà ngắn đã giúp Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được cộng điểm thời thượng, trẻ trung.

Ngoài ra, cô nàng cũng khiến không ít khán giả thích thú khi phối áo dài nhung với giày Louboutin đắt giá. Cách sử dụng một món phụ kiện nổi tiếng đi cùng áo dài - trang phục truyền thống tạo ra cái nhìn mới mẻ, thú vị và vẫn vô cùng riêng biệt.

Cô chia sẻ: “Áo dài từ lâu đã trở thành một hình ảnh gắn liền với người Việt Nam, đặc biệt là phái đẹp. Quốc phục góp phần tôn lên vẻ đẹp nền nã, chuẩn mực cho người mặc…”

“Là một người phụ nữ Việt và cũng là Á hậu một cuộc thi nhan sắc, Hằng tự hào khi một lần nữa được góp phần vào công cuộc quảng bá, mang vẻ đẹp truyền thống của đất nước sánh tầm châu lục”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất