Thời trang

Dàn mẫu nhí đáng yêu hết mức, đậm chất truyền thống với bộ ảnh mang phong vị Á Đông

Khôi Ngô
Chia sẻ

Thả dáng trong những bộ cánh mang đậm chất Á Đông, dàn người mẫu nhí khiến khán giả mê mải ngắm nhìn.

Không kém cạnh những người mẫu lớn, các bé mẫu nhí ngày nay cũng có những kĩ năng tạo dáng chuyên nghiệp, ấn tượng. Mới đây, các người mẫu nhí với nhiều quốc tịch khác nhau, cả mẫu Tây, Trung Quốc và Việt Nam đã cùng kết hợp, cho ra đời bộ ảnh đậm chất Á Đông, truyền thống.

Diện những thiết kế ấn tượng mang hơi thở Á Đông của NTK Thủy Nguyễn, các người mẫu nhí thu hút sự chú ý khi thể hiện thần thái chuyên nghiệp, sắc lạnh nhưng vẫn giữ được nét ngây ngô.

Bộ ảnh có sự tham gia của dàn người mẫu từ nhiều quốc gia, tổng hòa cùng nhau mang đến sự khác biệt, mới mẻ.

So với dàn người mẫu lớn, các bé mẫu nhí chẳng hề kém cạnh về thần thái, diễn xuất.

Ngoài ra, các bé mẫu nam cũng tạo ấn tượng không kém.

 Được biết, đây là những người mẫu sẽ xuất hiện trong show thời trang trẻ em sắp đến vào ngày 22 và 23-11, với 20 bộ sưu tập từ các nhà thiết kế của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Myanmar và Việt Nam.

Ngoài 100 người mẫu nhí trong nước, chương trình còn có sự tham gia của dàn mẫu nhí Thái Lan, Myanmar, Philippines… 20 bộ sưu tập của 22 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang từ 12 quốc gia, vùng lãnh thổ với những thiết kế dành cho trẻ em mang đậm phong cách Châu Á và tính ứng dụng cao.

Cùng sàn diễn với hàng trăm người mẫu nhí là sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên BB Trần, Hải Triều; người mẫu, hoa hậu: Thuý Hằng, Thuý Hạnh, Thanh Hằng, Hương Giang, H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Minh Tú… Và một số gương mặt ban tổ chức còn giữ bí mật vào phút cuối.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất