Thời trang

Choáng ngợp với dàn mẫu 'khủng' trong show của Công Trí tại New York Fashion Week

Hồng Sen
Chia sẻ

Show diễn mới nhất của NTK Công Trí quy tụ toàn những người mẫu "khủng", có tiếng vang trên thế giới.

Show diễn mới nhất của NTK Công Trí vừa được tổ chức tại tuần lễ thời trang NYFW. Dàn người mẫu lần này của show Công Trí là những siêu mẫu khủng đến từ các agency danh giá và nổi tiếng tại New York.

Trang điểm và làm tóc được đảm nhiệm bởi chuyên gia trang điểm Hung Van Ngo và Brian. Dưới bàn tay của những chuyên gia, những vẻ đẹp thiên thần vốn có của những người mẫu một lần nữa được toả sáng để tôn lên những thiết kế của NTK Vietnam - Công Trí. Kiểu tóc đơn giản cột gọn phía sau, chải mượt trông thanh lịch nhưng không kém phần quyến rủ, mang đến sự khả ái cho gương mặt của các thiên thần.

Alyssah Paccoud

Đã từng tham gia các show diễn của Chanel, Dior, Rochas, Missoni, Max Mara, Fendi, Burberry… và xuất hiện trong campaign của Vogue arabia.

Hereith

Người mẫu da màu gốc Tanza, từng tham gia catwalk cho Dior, Chanel, Diane von Fürstenberg, Tom Ford, Armani… Được lên bìa Vogue Ý và Elle Canada, ngoài ra, cô cùng từng diễn cho Victoria Secret.

Chiharu

Cô từng xuất hiện trên cover Vogue Japan năm 2013, là một trong những siêu mẫu hàng đầu Nhật Bản. Cô có mặt trong 46 show diễn ở New York, Paris, Milan và London vào mùa xuân hè 2014 và tham gia trong chiến dịch quảng cáo của Chanel khi mới 20 tuổi.

Winnie

Là đại diện thương hiệu của Desigual, Diesel, Từng tham gia diễn trong show Victoria’s Secret, cô được biết đến khi lọt vào top 14 ANTM và sau đó là trở lại với top 6 ANTM all stars.

Jasmine

Cô nàng là thiên thần Victoria's Secret được chọn mặc chiếc áo 3 triệu đô năm 2016, là gương mặt quảng cáo cho Jimmy Choo.

Một vài hình ảnh hậu trường được hé lộ trong show diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất