Thời trang

Châu Bùi chưng dụng đủ loại thời trang Tây Ta nhưng vẫn giữ mái tóc đen truyền thống của con gái Việt

Lê Châm
Chia sẻ

Là một trong số những fashionista hàng đầu Việt Nam hiện nay, Châu Bùi có gout thời trang biến hóa đa dạng. Tuy nhiên, dù có chạy theo các gout thời trang hot nhất nhưng điều đặc biệt là cô nàng luôn trung thành với mái tóc đen đúng chuẩn con gái Việt.

Tuy ngoại hình có phần hơi thấp bé nhưng Châu Bùi luôn có cách ăn mặc ấn tượng khiến người đối diện dường như quên đi hạn chế về chiều cao của cô. Không như những hot girl khoe thân câu like, Châu Bùi sở hữu gout thời trang của một người am hiểu về thời trang thực sự.

Bằng chứng là tại các sự kiện về thời trang lớn cô đều nhận được chiếc vé mời danh dự, bằng chứng là không ít lần nàng hot girl Hà thành đã nhận được không ít danh hiệu liên quan đến chuyện mặc đẹp cả trong nước lẫn nước ngoài. Không chỉ vậy, hầu hết những trào lưu thời trang mới trên thế giới cô đều là một trong những ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam.

Tuy nhiên có một điều đặc biệt là cho dù có đuổi theo bao nhiêu trào lưu thời trang đi chăng nữa, Châu Bùi vẫn giữ mái tóc đen truyền thống đúng chuẩn con gái Việt.

Mái tóc đen có lẽ đã theo Châu Bùi rất nhiều năm qua. Sẽ rất khó khăn nếu như bạn tìm một bức ảnh Châu Bùi trong những màu tóc khác.

Bởi số lần nhuộm tóc của cô nàng có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Cho dù trưng dụng phong cách thời trang nào đi chăng nữa, màu tóc đen của Châu Bùi có lẽ là điều làm cô nổi bật và đặc biệt ở thời điểm hiện tại - thời điểm mà tóc màu có mặt ở khắp nơi từ các bạn trẻ đến những người trung niên.

Kiểu tóc thay đổi “chóng mặt” theo từng trang phục nhưng duy màu tóc là không thay đổi.

Dù xuống phố chụp streetstyle…

…hay đi chơi ở bãi biển, màu tóc đen vẫn là màu tóc đặc trưng khiến Châu Bùi khó lẫn trong đám đông tóc màu.

Tóc thẳng cũng là tóc màu đen…

c

…tóc uốn nhẹ cũng màu đen.

Hay đổi gió làm kiểu tóc xoăn tít thì màu tóc đen vẫn không thay đổi.

Và tóc ngắn cũng là tóc màu đen.

Tóc dài cũng là tóc màu đen.

Ở Việt Nam cũng để tóc đen.

Đi nước ngoài cũng vẫn để tóc đen.

Và tóc màu đen theo Châu đi khắp nơi mà không ngại bất kì điều gì.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất