Thời trang

Diện hanbok, make up long lanh, BB Trần được khen xinh chuẩn 'gái Hàn'

Vy Vy
Chia sẻ

Hình ảnh BB Trần ở Hàn Quốc với bộ quần áo Hanbok màu đỏ đang khiến nhiều người thích thú. Nhiều người còn nói, màn giả gái của BB Trần càng ngày càng “đỉnh cao”.

Là một trong những sao Việt nhận được nhiều sự chú ý hiện nay, không lạ gì mỗi lần xuất hiện, BB Trần đều được nhiều người trầm trồ vì những hình ảnh đa phong cách.

Mới đây, BB Trần cùng “người em Sò Lụa” Hải Triều đã có chuyến đi Hàn Quốc. Cả hai thường xuyên update trên trang cá nhân những hình ảnh tại xứ sở Kim chi.

Không ngần ngại dù ở nước ngoài, BB Trần và Hải Triều vẫn quyết định chứng tỏ “tay nghề” hóa trang của mình để giả gái. Và nhiều người đã phải “ố á” trước màn hóa thân của hai nam diễn viên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, BB Trần đã khoe những bức ảnh diện Hanbok - trang phục truyền thống của nữ giới tại Hàn Quốc. Và ngay lập tức, các bức ảnh nhanh chóng “hot” hơn bao giờ hết.

Nếu nhìn hình ảnh BB Trần trong bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc, không ai có thể nhận ra rằng đây là một người con trai. Diện bộ quần áo màu đỏ, mái tóc đen dài cũng như khuôn mặt trang điểm tỉ mỉ, trông BB Trần không khác gì những cô gái Hàn Quốc ê ấp.

Nhiều lời khen đã dành cho màn hóa thân đỉnh cao của BB Trần. Trước đó trong chuyến đi Hàn Quốc, BB Trần cũng đã hóa thân thành quý cô thời thượng khiến nhiều người phải ngã mũ thán phục.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất