Thời trang

Áo dài họa tiết Chùa Một Cột sẽ mở màn New York Couture Fashion Week 2019

Cát Cát
Chia sẻ

Bộ sưu tập là một câu chuyện đẹp, sinh động, ý nghĩa giới thiệu hình ảnh đất nước, văn hoá, con người Việt nam với quốc tế. 

Lần thứ 2 tham dự New York Couture Fashion Week 2019 với tư cách là NTK mở màn đêm tiệc thời trang danh tiếng thế giới, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ trình diễn BST thời trang mang tên “S Vietnam”.

Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week là một trong những tuần lễ thời trang danh giá và được mong chờ nhất trong năm. Tại đây quy tụ các NTK hàng đầu trên thế giới cùng các ngôi sao nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực, những người mẫu hàng đầu thế giới đến tham dự.

Họa tiết hoa lá và thiết kế của Chùa Một Cột - Biểu tượng văn hóa ngàn năm của Hà Nội xuất hiện trên tà áo dài nằm trong BST mới nhất sẽ trình diễn mở màn New York Couture Fashion Week 2019

Vừa qua, trong chương trình “Tự hào Áo dài Việt” được tổ chức tại Hà Nội, NTK đã chia sẻ với báo giới và người hâm mộ về sự chuẩn bị dành cho BST sẽ được trình diễn mở màn tuần lễ New York Couture Fashion Week 2019 vào tháng 9 tới đây tại New York.

BST lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của các Di sản Văn hoá Việt nam, mỗi một bộ trang phục mang hình ảnh của một di sản đặc trưng: Di sản Vịnh Hạ Long, Di sản Ruộng Bậc thang, Di sản Phong Nha Kẻ Bàng, Di sản Cố đô Huế, Di sản Hội An, Di sản Thánh địa Mỹ Sơn…. Bộ sưu tập là một câu chuyện đẹp, sinh động, ý nghĩa giới thiệu hình ảnh đất nước, văn hoá, con người Việt nam với quốc tế.

“S Vietnam” cũng chính là bộ sưu tập được lựa chọn để trình diễn mở màn New York Couture Fashion Week ngày 06/09/2019 tại thành phố New York.

Lần này NTK còn mong muốn giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang những thiết kế đầm mang tính ứng dụng cao

Thiết kế ấn tượng với những đường cắt xẻ tinh tế và kỹ thuật đính kết tỉ mỉ

Đêm trình diễn: “Tự hào Áo dài Việt” với sự dẫn dắt của MC Thảo Vân, thu hút đông đảo những khách mời là đại sứ các nước, người nổi tiếng

Thiết kế áo dài ly vuông, tay phồng 3D kiểu cách lạ mắt trong bộ sưu tập. Sự cao cấp toát lên từ chất liệu lụa mềm mại, 100 % được làm thủ công bằng tay, kỹ thuật thêu đính cầu kỳ từ những làng nghề truyền thống của Việt Nam.

Nếu như năm 2017, NTK từng gây tiếng vang lớn khi là NTK Việt duy nhất trình diễn BST “Sen vàng” mở màn New York Couture Fashion Week, thì sau 2 năm NTK áo dài họ Đỗ một lần nữa sẽ chinh phục các tín đồ thời trang bằng những thiết kế áo thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất