Thời trang

7 bộ trang sức bất hủ trong lịch sử Hollywood

Minh Minh
Chia sẻ

Nhờ những thước phim bất hủ mà chuỗi ngọc trai trong Breakfast at Tiffany's, bộ lắc tay trong The Great Gatsby đã trở thành niềm mơ ước với phái đẹp.

Phim ảnh là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất với các hãng thời trang. 7 món trang sức này vẫn giữ nguyên vị thế biểu tượng dù bộ phim đã phát hành cách đây hàng chục năm.

1. Gentlemen Prefer Blondes

Bộ vòng kim cương Marilyn Monroe đeo trong Gentlemen Prefer Blondes xuất hiện ở khắp mọi nơi sau khi phim được phát sóng. Để phù hợp với túi tiền bình dân, nhiều hãng thời trang đã tự làm ra phiên bản ‘nhái’ với giá khoảng 200 USD (4,656,300 VNĐ).

2. Titanic

Mặc dù được trao cho nữ chính bởi nam phản diện, các fan của Titanic không thể chối từ vẻ đẹp của Heart of the Ocean. Chiếc vòng được gắn một viên đá màu xanh kỳ ảo là điểm nhấn của phim chỉ sau cảnh Kate Winslet và Leonardo DiCaprio đứng trên mũi thuyền.

3. The Great Gatsby

Những thước phim hào nhoáng và lãng mạn của The Great Gatsby không thể thành công nếu thiếu sự hiện diện của kim cương. Nàng Carey Mulligan khiến Gatsby phải nhận một kết thúc buồn nhưng trang sức nàng đeo lại mang đến niềm vui cho toàn thể phái đẹp.

4. Aladdin

Tạo hình công chúa Jasmine của Naomi Scott trong Aladdin bản live-action giống hệt bản hoạt hình năm 1992 nhưng lại khác duy nhất một điểm, đó chính là trang phục kín đáo hơn rất nhiều. Bù lại, trang phục của cô lại lộng lẫy chói mắt nhờ loạt phụ kiện đắt đỏ. Vòng cổ, khuyên tai và lắc tay của công chúa đã trở thành cảm hứng cho trang sức mùa hè 2020.

 5. Pretty Woman

Có lẽ chiếc vòng cổ giọt lệ của Julia Roberts sẽ không nổi tiếng đến thế nếu cô không mặc kèm chiếc váy đỏ. Sau Pretty Woman, công thức váy hở vai màu đỏ cùng dây chuyền kim cương đã trở thành biểu tượng của sự quyến rũ.

6. S*x and the City

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với mẫu vòng cổ gắn tên mình. Cơn sốt này bắt nguồn từ bộ phim S*x and the City với nữ diễn viên Sarah Jessica Parker thủ vai chính.

7. Breakfast at Tiffany’s

Audrey Hepburn là một trong những minh tinh nổi bật nhất trong thời hoàng kim của Hollywood (từ năm 1920 đến 1950). Năm 2006, tạp chí New Woman chọn bà là ‘mỹ nhân của mọi thời đại’. Tạo hình của bà trong Breakfast at Tiffany’s đã trở thành biểu tượng bất hủ không thể nào quên. Bất cứ ai nhìn thấy hình ảnh phụ nữ đeo dây chuyền đính kim cương, gắn vương miện lên trên tóc đều liên tưởng đến Audrey Hepburn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất