Thời trang

14 chiếc váy chứng minh Zac Posen là nhà thiết kế được ‘giành giật’ nhất trên thảm đỏ

Minh Minh
Chia sẻ

Sau 18 năm thống lĩnh thảm đỏ, nhà thiết kế Zac Posen chính thức thông báo đóng cửa thương hiệu cùng tên. Thông báo của Zac khiến người hâm mộ và giới thời trang bàng hoàng, nhưng anh không thể làm khác bởi ngành công nghiệp này quá khắc nghiệt.

Sau 18 năm thống lĩnh thảm đỏ, nhà thiết kế Zac Posen chính thức thông báo đóng cửa thương hiệu cùng tên. Tất cả các ngôi sao hàng đầu như Oprah Winfrey, Gwyneth Paltrow, Sarah Jessica Parker…đều là khách hàng quen mặt của Zac. Thiết kế đặc trưng của anh là những mẫu váy thướt tha, đường cắt cầu kỳ, chất liệu vải bóng.

Thông báo của Zac khiến người hâm mộ và giới thời trang bàng hoàng, nhưng anh không thể làm khác bởi ngành công nghiệp này quá khắc nghiệt. Dưới đây là 14 trong vô số lần sao bự gõ cửa ‘sát thủ thảm đỏ’ Zac Posen để có một chiếc váy hoàn hảo nhất.

1. Có thể nói Natalie Portman là ‘công thần’ giới thiệu Zac Posen với giới thời trang. Cô diện chiếc váy midi cảm hứng retro từ bộ sưu tập đầu tiên của anh cho buổi ra mắt Star Wars 2002.

2. Gwyneth Paltrow khoe dáng nuột nà trong bộ váy đuôi cá xếp nếp tinh tế tại lễ trao giải Oscar 2007.

3. Năm 2012, Zac đã nắm bắt được các mẫu thiết kế mang màu sắc ombre. Anh mang đến vẻ ngoài lung linh cho Oprah Winfrey nhờ chiếc váy satin trong Lễ trao giải Oscar.

4. Tại Lễ trao giải Oscar 2012, Glenn Close chọn một chiếc váy xanh đậm bó sát rất Zac Posen, điểm thêm chiếc áo blazer kín đáo.

5. Tại Met Gala 2014, nhà thiết kế sóng bước cùng Karen Elson và Dita Von Teese trong hai chiếc váy xinh xắn như kẹo Marshmallow.

6. Rihanna không thích màu xanh navy nhưng nếu là thiết kế của Zac thì được. Cô diện chiếc váy khi biểu diễn tại Diamond Ball 2014.

7. Đệ nhất phu nhân lúc bấy giờ - Michelle Obama đã mặc chiếc váy lấp lánh màu bạc của Posen cho bữa tối của các phóng viên Nhà Trắng 2015.

8. Naomi Campbell tỏa sáng tại show thời trang Thu / Đông Zac Posen 2015.

9. Còn nhớ ngày ấy cư dân mạng hết lời khen ngợi vẻ thanh lịch của Viola Davis trong thiết kế màu oải hương của Zac Posen tại lễ trao giải SAG 2016.

10. Claire Danes thắp sáng Met Gala 2016 bằng một chiếc váy màu xanh da trời gắn đèn nhúng lung linh.

11. Miley Cyrus quyến rũ phát choáng trong bộ váy đỏ rực của Zac Posen tại lễ trao giải Grammy 2018.

12. Zac Posen hợp tác với GE để tạo nên chiếc váy 3D của Deepika Padukone tại Met Gala 2019.

13. Zac tiếp tục thể hiện tình yêu với các thiết kế 3D qua trang phục của người mẫu Jourdan Dunn tại Met Gala 2019.

14. Tại Gala thời trang mùa thu ba lê New York City 2019, Sarah Jessica Parker đặc biệt đặt một đôi giày màu cọc cạch của Carrie Bradshaw để mặc chiếc váy hồng rực rỡ của Zac.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất