Thời trang

Làng giải trí US-UK chưa kịp 'ngả mũ' trước cặp đôi fashion Gigi Hadid - Zayn Malik

Chia sẻ

Tuy tin đồn chia tay ngày càng lan rộng, Zayn Malik và Gigi Hadid vẫn đã trở thành một trong những cặp đôi luôn được cánh săn ảnh chờ đón nhiều nhất kể từ khi chính thức công khai hẹn hò.

Từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc One Direction, Zayn Malik đã đốn gục biết bao trái tim fan nữ khi sở hữu vẻ ngoài phong trần và điển trai hút mắt. Zayn cũng là gương mặt quen thuộc trên các trang bìa tạp chí thời trang với vẻ ngoài hấp dẫn của anh chàng.

Cô nàng Gigi Hadid lại là cái tên không còn xa lạ với giới người mẫu. Với thân hình nóng bỏng và đôi mắt sâu quyến rũ, Gigi nổi lên với hàng loạt các hợp đồng quảng cáo và chụp hình.

Khi cả hai chính thức hẹn hò, fan hâm mộ đã được chứng kiến phong cách thời trang hợp rơ và vô cùng thời thượng của cặp đôi kể cả thảm đỏ lẫn những lần hẹn hò đi chơi thông thường. Cùng xem những hình ảnh dưới đây để lý giải vì sao họ lại là cặp đôi thời trang nhất nhì giới giải trí nhé:

Zigi (1)

Xuất hiện tại MET Gala vừa qua, Zayn Malik và Gigi Hadid đã thu hút toàn bộ ống kính máy ảnh về phía mình.

zg

Cả hai mặc đồ ton sur ton với chi tiết kim loại lạ mắt trên phần tay áo vest Zayn và cúp ngực ở chiếc váy dài của Gigi.

Zigi (5)

Cặp đôi cùng nhau xuất hiện trên tạp chí thời trang Vogue với bộ hình mang phong cách biker. Sự hợp nhau trong đồ đôi của Zayn và Gigi vô cùng tinh tế khi cùng sử dụng chất liệu da cho trang phục mang style biker.

Zigi (9)

Màu xanh quân đội military đang làm mưa làm gió làng mốt năm nay cũng được cặp đôi nhanh chóng update bằng item áo bomber gây sốt.

Zigi (11)

Ở những buổi hẹn hò ăn tối, Zayn và Gigi thường ưa chuộng sự thoải mái nên quần jeans và áo thun đơn giản là lựa chọn tối ưu.

Zigi (13)

Không cần phải mặc hai món đồ giống y hệt nhau mới gọi là đồ đôi. Chỉ cần hai người cùng diện một item áo hoodie thôi cũng đủ cho fan hâm mộ thấy sự đồng điệu giữa hai người. Hơn thế nữa, cặp đôi này còn mix and match màu sắc của quần và áo lẫn nhau.

Zigi (14)

Có những lúc lại diện những chiếc áo jeans jacket phá cách mạnh mẽ như thế này.

Zigi (3)

Trắng và đen dường như là hai màu sắc được chàng và nàng cùng ưa thích.

Zigi (7)

Thậm chí, cô nàng Gigi Hadid còn diện nguyên set đồ thể thao cùng đôi giày Converse huyền thoại cho buổi hẹn hò của mình.

Zigi (8)

Mỗi lần xuất hiện của Zayn Malik và Gigi Hadid thu hút sự chú ý rất lớn từ xung quanh. Anh chàng diện áo khoác da với những đường vẽ graffiti trong khi cô nàng diện nguyên set đồ màu đỏ chất liệu vải bóng bắt mắt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất